Trồng răng khểnh giá bao nhiêu? Nên trồng răng khểnh ở đâu tốt nhất?

Thứ Ba, 16/07/2024, 15:51 [GMT+7]
In bài này
.

Răng khểnh từ lâu đã là một nét đẹp dễ thương được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Do đó, hiện nay đang rộ lên xu hướng trồng răng khểnh để có được nụ cười duyên dáng, đáng yêu. Những ai đang có nhu cầu trồng răng khểnh nhưng chưa biết chi phí là bao nhiêu, hay trồng ở đâu là tốt nhất, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Xu hướng trồng răng khểnh hiện nay ở giới trẻ

Trồng răng khểnh đang là một trong những xu hướng mới cực kỳ phổ biến ở giới trẻ. Răng khểnh, với vẻ đẹp tự nhiên, được nhiều người coi là điểm nhấn cuốn hút, giúp tạo nên nụ cười duyên dáng và cá tính. Sự ưa chuộng răng khểnh không chỉ xuất phát từ yếu tố thẩm mỹ mà còn phản ánh mong muốn khẳng định phong cách riêng và cá tính của từng người.

Với hy vọng sở hữu cho mình một chiếc răng khểnh đáng yêu, đã có rất đông bạn trẻ lựa chọn phương pháp trồng răng khểnh hiện đại. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, việc trồng răng khểnh đã không còn khó khăn như trước. Rất nhiều người đã có được cho mình nụ cười ưng ý sau khi thực hiện trồng răng khểnh tại các cơ sở uy tín. 

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu? 

Với thủ thuật trồng thêm một răng lệch vào hàm, chi phí để trồng răng khểnh sẽ chênh lệch nhiều so với chi phí trồng răng khác trong hàm. Việc xác định chi phí trồng răng khểnh bao nhiêu còn tùy thuộc và phương pháp trồng răng mà mọi người lựa chọn. Có 4 phương pháp trồng răng hiện nay được nhiều cơ sở cung cấp bao gồm: 

- Phương pháp đắp composite: Đây là phương pháp truyền thống được sử dụng nhiều trước đây. Bác sĩ sẽ dùng chất liệu composite để tạo hình răng khểnh đắp lên răng nanh số 3 trên hàm. 

- Phương pháp làm cầu răng sứ: Phương pháp này rất đặc biệt, khi mà cầu răng sứ sẽ là 2 răng liền kề kết hợp với 1 răng khểnh giả được tạo hình lệch lên trên. Cầu răng sứ sẽ được lắp vào 2 thân răng nanh liền kề trong hàm. 

- Dán răng sứ siêu mỏng: Với mão sứ siêu mỏng được dán lên răng tạo cảm giác tự nhiên như răng thật và không làm tổn thương đến các răng lân cận. 

- Trồng răng Implant: Với những bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc răng khểnh thật, bền bỉ trọn đời thì phương pháp trồng răng Implant sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. 

Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm và chi phí khác nhau. Với 3 phương pháp ở trên thì mức giá sẽ dao động từ 1-3 triệu đồng. Riêng với phương pháp trồng răng Implant được xem là có nhiều ưu điểm nhất. Nhưng đây cũng là phương pháp tốn kém nhất bởi dao động từ 25-35 triệu đồng. Bên cạnh chi phí trồng răng khểnh, để có được một hàm răng tự nhiên và nụ cười duyên dáng, mọi người cũng cần chú trọng đến việc lựa chọn nơi trồng răng.

Nên trồng răng khểnh ở đâu là tốt nhất? 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phòng khám và bệnh viên cung cấp dịch vụ trồng răng khểnh cho mọi người. Nhưng không phải phòng khám nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng. Để an tâm, mọi người nên tìm hiểu để lựa chọn cho mình các đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. 

Một trong những địa chỉ trồng răng được hầu hết khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Là bệnh viện tư nhân hàng đầu tại TP.HCM, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, tại đây cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị nha khoa chất lượng cao. 

Đối với lĩnh vực trồng răng khểnh, bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang cung cấp đầy đủ 4 phương pháp trồng răng hiện đại cho khách hàng. Trong đó, phương pháp trồng răng implant tại bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép thực hiện cho từng răng cho đến toàn hàm. 

Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, mọi bệnh nhân có nhu cầu trồng răng hay khám, chữa các bệnh về răng như: Đau răng khôn, tiêu xương hàm, sâu răng,... đều được ân cần chăm sóc và điều trị kịp thời. Những ai đang gặp vấn đề về răng có thể đến ngay bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được thăm khám và hỗ trợ ngay nhé!

Vì sao nên trồng răng khểnh tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn? 

Thực hiện trồng răng khểnh tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, mọi người sẽ an tâm và hài lòng bởi: 

- Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, cùng hệ thống cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, đảm bảo răng được trồng tự nhiên, thẩm mỹ và bền đẹp nhất. 

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng hết mình với thái độ tận tâm nhất. 

- Bảng giá trồng răng chi tiết, đầy đủ cho khách hàng. 

- Có chính sách bảo hành dài hạn và chính sách tái khám, thăm khám tốt định kỳ. 

Hết mình mang đến cho mọi người một nụ cười tự tin, tươi sáng, hãy đến với bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được nhân viên tư vấn ngay. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT SÀI GÒN

Địa chỉ: 1258 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Email: Info@benhvienranghammatsg.vn

Hotline: 1800 6836

Website: https://benhvienranghammatsg.vn/

 

;
.