Thế Giới Túi Giấy - Công ty in túi giấy giá rẻ, uy tín HCM và Hà Nội

Thứ Ba, 23/07/2024, 17:07 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh ưu tiên xây dựng hình ảnh thương hiệu để thu hút và giữ chân khách hàng. Một trong những công cụ quảng bá hiệu quả nhất chính là túi giấy có in logo và thông tin doanh nghiệp. Đứng trước những nhu cầu cấp thiết của hàng loạt khách hàng, Thế Giới Túi Giấy rất tự hào khi có thể cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ, uy tín trên toàn quốc. 

Giới thiệu đôi nét về Thế Giới Túi Giấy

Thế Giới Túi Giấy từ lâu đã nổi tiếng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất và in ấn bao bì, ấn phẩm quảng cáo giấy uy tín ở nước ta. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, đến nay Thế Giới Túi Giấy đã có cho mình gần 10 năm kinh nghiệm. Phục vụ thành công cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và nhận về những đánh giá tích cực đối với từng sản phẩm. 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, Thế Giới Túi Giấy đang cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm:  

- In bao bì giấy

- In túi giấy

- In hộp giấy

- In tờ rơi

- In Brochure

- In Catalogue

- In Name Card,... 

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Thế Giới Túi Giấy không chỉ đem đến các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất liệu, mà còn đảm bảo chất lượng vượt trội và độ bền cao. Hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp đóng gói chuyên nghiệp và thân thiện với môi trường. Từ đó góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu và tạo ấn tượng đối với người tiêu dùng. 

Dịch vụ in túi giấy giá rẻ, uy tín tại Thế Giới Túi Giấy

Đứng trước những nhu cầu quảng bá thương hiệu mạnh mẽ của hầu hết khách hàng, Thế Giới Túi Giấy đang cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ chất lượng cao. Đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với sản phẩm nhận về tốt nhất. 

Cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng, từ công đoạn thiết kế cho đến sản xuất, in ấn và hoàn thiện đóng gói. Với một quy trình in túi giấy chuyên nghiệp như sau: 

1. Tư vấn và tiếp nhận thông tin từ khách hàng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, thị hiếu tiêu dùng. 

2. Thiết kế mẫu demo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Trao đổi để chốt bản thiết kế mà khách hàng ưng ý nhất. 

3. Tiến hành sản xuất và gia công in ấn. Sử dụng 3 công nghệ in hiện đại là: In kỹ thuật số, in lụa và in offset. 

4. Hoàn thiện gia công sản phẩm túi giấy. 

5. Kiểm tra chất lượng từng sản phẩm, đóng gói và bàn giao cho khách hàng.  

Với hệ thống máy móc in ấn hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Thế Giới Túi Giấy đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao về màu sắc, độ sắc nét và tính thẩm mỹ. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại túi giấy với kích thước, mẫu mã và thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ quà tặng, mua sắm cho đến sự kiện.

Vì sao nên chọn in túi giấy giá rẻ tại Thế Giới Túi Giấy?

Là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn in túi giấy tại Thế Giới Túi Giấy mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng bởi: 

- Nhờ quy trình sản xuất tối ưu và việc sử dụng nguyên liệu chất lượng với chi phí hợp lý. Đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng có thể ghé đến website để tham khảo trước. 

- Tất cả các túi giấy được sản xuất từ chất liệu bền đẹp, thân thiện với môi trường. 

- Cung cấp dịch vụ thiết kế túi giấy miễn phí, giúp khách hàng có được những mẫu thiết kế độc đáo, phù hợp với thương hiệu và nhu cầu của mình. 

- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hỗ trợ tận tình từ khâu lên ý tưởng cho đến khi hoàn thiện sản phẩm.

- Với hệ thống sản xuất hiện đại và quy trình làm việc hiệu quả, Thế Giới Túi Giấy cam kết giao hàng đúng hẹn, đáp ứng kịp thời các yêu cầu gấp rút của khách hàng.

- Cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng chu đáo. 

Bằng những lợi ích to lớn mang lại cho khách hàng, Thế Giới Túi Giấy xứng đáng là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khi có nhu cầu in túi giấy giá rẻ, chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và bất cứ đâu trên khắp cả nước. 

Thông tin liên hệ: 

Hồ Chí Minh: 70 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Hà Nội: 75A Đường Nông Vụ, Phúc Lợi, Long Biên , TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0909645125

Email: thegioituigiayvn@gmail.com

Website: https://thegioituigiay.com/

 

 

;
.