Niềng răng có đau không? Đâu là địa chỉ niềng răng uy tín?

Thứ Ba, 16/07/2024, 15:56 [GMT+7]
In bài này
.

Niềng răng được biết đến là giải pháp chỉnh hình răng lệch lạc mà không gây xâm lấn răng thật được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy niềng răng có đau không? Đâu là địa chỉ niềng răng uy tín? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Niềng răng có đau không? 

Niềng răng là một quá trình lâu dài và sẽ xuất hiện cơn đau vào những ngày đầu tiên do chưa quen với khí cụ chỉnh nha. Niềng răng có đau ko thì câu trả lời là có nhưng cơn đau này nằm trong ngưỡng cho phép và bệnh nhân vẫn có thể chịu được. Cơn đau xuất hiện khi niềng răng là cần thiết điều này cho thấy khí cụ chỉnh nha đang tác động lên hàm để kéo chỉnh chúng về vị trí đúng trên cung hàm. 

Các bác sĩ nha khoa cho biết có hai giai đoạn niềng răng gây đau chính là lúc mới niềng và khi vừa kéo siết hàm định kỳ. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi các bác sĩ sẽ tính toán lực tác động vừa đủ không gây ảnh hưởng đến hàm của bạn. Nếu qua 5 - 7 ngày kể từ khi đeo niềng mà bạn vẫn cảm thấy đau nhức thì có thể trở lại phòng khám để gặp bác sĩ kiểm tra. Bạn cần trao đổi với bác sĩ để được sử dụng thuốc giảm đau kết hợp với một vài phương pháp giảm đau ngay tại nhà như chườm đá, chườm ấm… 

Đâu là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ niềng răng uy tín, chất lượng nhưng Nha Khoa Đăng Lưu vẫn là gợi ý hàng đầu dành cho mọi khách hàng. Nha Khoa Đăng Lưu được thành lập từ năm 2005 là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của Nha Khoa Đăng Lưu. 

Nha Khoa Đăng Lưu cam kết mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ thẩm mỹ và điều trị răng hàm mặt chất lượng chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó Nha Khoa Đăng Lưu cũng nỗ lực mở rộng hệ thống chi nhánh đến các tỉnh thành lân cận TPHCM. Từ đó đảm bảo giúp người dân địa phương tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian di chuyển. Nha Khoa Đăng Lưu đã và đang đưa vào hoạt động hàng chục chi nhánh tại khắp các quận huyện TPHCM và tỉnh thành khu vực Tây Nam Bộ như Cần Thơ, Mỹ Tho… 

Các chi nhánh đều được đầu tư đồng bộ về trang thiết bị máy móc, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên đảm bảo chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Nha Khoa Đăng Lưu làm hài lòng hàng ngàn khách hàng với dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp.

Khách hàng đánh giá cao Nha Khoa Đăng Lưu ở điều gì?

Hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ niềng răng uy tín mang lại cho khách hàng kết quả hoàn hảo vượt ngoài mong đợi. Khách hàng lựa chọn Nha Khoa Đăng Lưu bởi:

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao 

Nha Khoa Đăng Lưu hội tụ đội ngũ các chuyên gia nha khoa hàng đầu được đào tạo bài bản về niềng răng, chỉnh nha ở những trường y danh tiếng trong nước cũng như quốc tế. Điển hình có thể kể đến: Bác sĩ Nguyễn Hoàng Minh Trung - Tốt nghiệp niềng răng POS, Mỹ; Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến - Thạc sĩ niềng răng Đại học Munster Đức. Đội ngũ bác sĩ đảm bảo thực hiện quy trình điều trị chính xác, an toàn và hiệu quả. 

Đa dạng các phương pháp niềng răng

Nha Khoa Đăng Lưu luôn nỗ lực đưa ra cho khách hàng những phương pháp niềng răng phù hợp với khách hàng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng 3D Clear, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng invisalign. Đồng thời còn luôn cập nhật những công nghệ niềng răng mới, tiên tiến vào quá trình thẩm mỹ và chỉnh nha. 

Đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại

Các cơ sở thuộc hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu đều được trang bị hệ thống máy móc cùng thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, Mỹ. Phòng khám điều trị được lắp đặt hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. 

Nha Khoa Đăng Lưu là một trong số ít những nha khoa đưa phương pháp niềng răng tăng trưởng áp dụng cho trẻ từ 5 đến 10 tuổi. Đến đây khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra, thăm khám kỹ càng và tư vấn cụ thể để tìm được giải pháp hoàn hảo cho mình. Đơn vị đảm bảo các tiêu chí quan trọng như bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ khách hàng tốt cùng chi phí phù hợp. 

Chất lượng và sự an toàn của bệnh nhân là tiêu chí quan trọng mà Nha Khoa Đăng Lưu đặt lên hàng đầu. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu niềng răng. Nếu bạn đang thắc mắc niềng răng ở đâu tốt hãy đến ngay địa chỉ bên dưới đây để được kiểm chứng và trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu:

Hệ thống Phòng Khám Nha Khoa Đăng Lưu

Với hơn 16 chi nhánh khắp các tỉnh thành phố

Hotline : 1800 6578

website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

 

;
.