Khám phá dịch vụ thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu tại Xe Sài Gòn

Thứ Hai, 29/07/2024, 14:25 [GMT+7]
In bài này
.

Nhu cầu thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu ngày càng cao trong mùa du lịch. Cùng khám phá dịch vụ thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu tại Xe Sài Gòn dưới đây. Bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích mà mình cần đấy!

Xe Sài Gòn - Thương hiệu lớn trong lĩnh vực thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu

Xe Sài Gòn đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe. Xe Sài Gòn hoạt động với phương châm “Uy tín là sức mạnh” phục vụ khách hàng bằng cái tâm. Sự hài lòng của khách hàng trong mỗi chuyến đi là động lực cố gắng của toàn thể nhân viên công ty. Đặc biệt hơn Xe Sài Gòn chuyên cho thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu được đông đảo khách hàng đánh giá cao. 

 Xe Sài Gòn có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe
Xe Sài Gòn có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe

Từ chất lượng dịch vụ đến mức giá cho thuê xe đi Vũng Tàu ổn định là điểm đáng chú ý mà Xe Sài Gòn mang lại cho khách hàng. Mục tiêu của Xe Sài Gòn là không ngừng nâng cấp, cải tiến để nâng cao giá trị và chất lượng thương hiệu của đơn vị. Xe Sài Gòn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng có nhu cầu thuê xe tại miền Nam và các tỉnh thành lân cận. 

Chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu
Chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu

Khách hàng đánh giá cao điều gì ở dịch vụ thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu tại Xe Sài Gòn?

Hệ thống xe khủng tại Xe Sài Gòn
Hệ thống xe khủng tại Xe Sài Gòn

Xe Sài Gòn tự hào là đơn vị chuyên cho thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu chất lượng hiện nay. Đơn vị đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính. Xe Sài Gòn được khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

* Hệ thống xe khủng: Xe Sài Gòn sở hữu hệ thống xe nằm rải rác ở khắp các quận của TPHCM và các tỉnh miền Nam. Từ đó đảm bảo chuyến đi của bạn luôn được suôn sẻ và hoàn hảo không bị gián đoạn. 

* Sử dụng xe đời mới: đơn vị sử dụng 100% xe Hyundai Universe 45 chỗ đời mới được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp phục vụ cho hành khách. Đặc biệt hơn các loại xe cũng được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh kỹ càng sau khi chuyến đi kết thúc. 

* Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp: công ty hội tụ tài xế được đào tạo bài bản, am hiểu đường xá, làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với hành khách. 

* Mức giá cho thuê hợp lý: Xe Sài Gòn mang đến khách hàng mức giá cho thuê phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn được công khai và minh bạch cho khách hàng tham khảo. 

Mức giá cho thuê hợp lý
Mức giá cho thuê hợp lý

Cùng với đó Xe Sài Gòn cũng có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 đảm bảo có thể giải quyết nhanh chóng những thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó nhân viên chuyên nghiệp cũng sẵn sàng tư vấn dịch vụ cho mọi khách hàng có nhu cầu. 

Cam kết của Xe Sài Gòn ở mỗi chuyến hành trình

“XE SÀI GÒN - ĐI LÀ MÊ” là tiêu chí hoạt động hàng đầu của công ty hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Đơn vị cam kết luôn đưa ra cho khách hàng mức giá ưu đãi thường xuyên hấp dẫn khi sử dụng. Các loại xe được sử dụng đều đảm bảo chất lượng cao, nội thất đầy đủ, tiện nghi và sạch sẽ. 

Các loại xe được sử dụng đều đảm bảo chất lượng cao
Các loại xe được sử dụng đều đảm bảo chất lượng cao

Đội ngũ lái xe yêu nghề và yêu người luôn lịch sử, chỉn chu và đúng giờ khi làm việc. Nhân viên chăm sóc khách hàng và tiến hành báo giá nhanh chóng, trực tiếp qua zalo cho khách hàng. Xe Sài Gòn luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày càng phát triển dịch vụ hơn nữa trong tương lai. 

Bên cạnh đó đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như thuê xe theo tháng, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe cưới, thuê xe đi công tác… đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong mọi hành trình. Nếu có nhu cầu thuê xe đi Vũng Tàu hay còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0826.20.40.60

Email: info.xesaigon@gmail.com

Địa chỉ: 104 Bùi Đình Túy, P.12 Q. Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://xesaigon.vn/

 

;
.