Hunufa đồng hành cùng Côn Đảo giảm rác thải nhựa với ống hút bã mía

Thứ Hai, 29/07/2024, 14:15 [GMT+7]
In bài này
.

Huyện Côn Đảo đồng hành cùng Công ty TNHH Hunufa giới thiệu các sản phẩm thân thiện môi trường, nổi bật là ống hút bằng bã mía, nhằm thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, góp phần phát triển bền vững địa phương.

Huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tích cực tuyên truyền, triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường.
Huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tích cực tuyên truyền, triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường.

Huyện Côn Đảo vừa tổ chức sự kiện trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thân thiện môi trường nhằm thay thế nhựa dùng một lần. Sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo người dân, doanh nghiệp và cán bộ trên địa bàn.

Hoạt động này là một phần trong kế hoạch thực hiện Đề án Nghiên cứu và ứng dụng mô hình Kinh tế tuần hoàn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội bền vững huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030, thể hiện cam kết mạnh mẽ của huyện trong việc giảm thiểu rác thải nhựa và túi ni lông. Mục tiêu của Côn Đảo là loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng các sản phẩm này sau năm 2025, góp phần quan trọng vào nỗ lực bảo vệ môi trường của cả nước.   

Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày sản phẩm, sự kiện còn là một diễn đàn ý nghĩa để nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của kinh tế tuần hoàn trong phát triển bền vững. Các hoạt động như tọa đàm cùng người dân đã cung cấp thông tin hữu ích và khơi dậy những ý tưởng sáng tạo về cách thức ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vào thực tiễn.

Sự kiện đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và đại biểu tham dự. Ghi nhận những nỗ lực không ngừng của huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, đồng thời khẳng định đây là một hình mẫu điển hình đáng để các địa phương khác học tập và nhân rộng.

Giám đốc Kinh doanh Hunufa, bà Đỗ Thị Mỹ Hằng, cùng ban quản lý chợ Côn Đảo thảo luận với người dân về giải pháp giảm rác thải nhựa.
Giám đốc Kinh doanh Hunufa, bà Đỗ Thị Mỹ Hằng, cùng ban quản lý chợ Côn Đảo thảo luận với người dân về giải pháp giảm rác thải nhựa.

Trong số các sản phẩm được trưng bày, ống hút bã mía của Công ty TNHH Hunufa nổi lên như một giải pháp thay thế tiềm năng và thu hút sự quan tâm đặc biệt của bà con Côn Đảo. Không chỉ gây ấn tượng bởi nguồn gốc thân thiện môi trường từ phụ phẩm nông nghiệp sẵn có, sản phẩm này còn chinh phục người dùng bởi tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý.

Ống hút bã mía của Hunufa sở hữu độ bền đáng kinh ngạc, có thể chịu được nhiệt độ cao của các loại đồ uống nóng như trà, cà phê mà không bị biến dạng hay mềm nhũn. Điều này đảm bảo trải nghiệm thưởng thức đồ uống trọn vẹn mà không làm ảnh hưởng đến hương vị tự nhiên. Bên cạnh đó, với mức giá cạnh tranh, sản phẩm này mở ra cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn cho người tiêu dùng và đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Côn Đảo. Việc chuyển đổi từ ống hút nhựa sang ống hút bã mía không chỉ là hành động thiết thực bảo vệ môi trường mà còn góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng có ý thức về vấn đề bảo vệ môi trường.

Với những ưu điểm vượt trội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, ống hút bã mía của Hunufa được kỳ vọng sẽ không chỉ dừng lại ở Côn Đảo mà còn vươn xa hơn, trở thành lựa chọn thay thế hàng đầu cho ống hút nhựa trên toàn quốc. Sự thành công của sản phẩm này không chỉ là niềm tự hào của Hunufa mà còn là minh chứng cho sự phát triển của ngành công nghiệp xanh tại Việt Nam.

Ống hút bã mía với tính tiện dụng, giá phải chăng, được nhiều người dân Côn Đảo lựa chọn nhằm thay thế ống hút nhựa.
Ống hút bã mía với tính tiện dụng, giá phải chăng, được nhiều người dân Côn Đảo lựa chọn nhằm thay thế ống hút nhựa.

Hunufa không chỉ tiên phong với ống hút bã mía mà còn liên tục mở rộng danh mục sản phẩm thân thiện môi trường, mang đến đa dạng lựa chọn xanh cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Hộp bã mía, ly bã mía, ly giấy tráng PLA, cùng các sản phẩm từ PLA như ly, bao bì, túi, muỗng, nĩa, dao... là minh chứng cho sự sáng tạo của người Việt Nam và cam kết của Hunufa trong việc ứng dụng công nghệ sinh học vào sản xuất.

PLA (Polylactic Acid) là một loại nhựa sinh học có nguồn gốc từ ngô, rễ sắn, khoai tây, tinh bột hoặc mía hoặc các nguồn thực vật khác. Không giống như nhựa truyền thống làm từ dầu mỏ, PLA có khả năng tự phân hủy hoàn toàn trong môi trường tự nhiên, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Song song với việc phát triển sản phẩm, Hunufa chú trọng nâng cao nhận thức cộng đồng về lợi ích của sản phẩm tự hủy, góp phần xây dựng lối sống xanh và bền vững. Thông qua truyền thông, Hunufa lan tỏa thông điệp tích cực về bảo vệ môi trường, khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm xanh.

Với những nỗ lực không ngừng, Hunufa khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản phẩm tự hủy tại Việt Nam. Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, Hunufa còn kiến tạo xu hướng tiêu dùng mới, hướng đến tương lai xanh hơn cho thế hệ mai sau.

Gian hàng Hunufa với đa dạng sản phẩm, thu hút đông đảo bà con đến tham quan.
Gian hàng Hunufa với đa dạng sản phẩm, thu hút đông đảo bà con đến tham quan.

Thông tin về Công ty TNHH Hunufa

Công ty TNHH Hunufa là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dùng một lần và bao bì thân thiện với môi trường với thương hiệu Hunufa Compostable. Với hệ thống rộng khắp cả nước, Hunufa đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu thị trường bằng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phân hủy sinh học từ nguyên liệu tự nhiên. 

CN TP Hồ Chí Minh: 168-170-172-174 Đường số 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM.

CN Đà Nẵng: 106-108 Lư Giang, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

CN Hà Nội: Bãi xe Hyundai, thôn Lại Đà, Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

CN Đắk Lắk: Đường 10 tháng 3, Thôn 1, Xã Cư-Êbur, Tp. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

CN Nha Trang: 723A đường 23 Tháng 10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang.

CN Bạc Liêu: Đường Cao Văn Lầu, khóm Đầu Lộ , phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

CN Phú Quốc: Ấp cây thông ngoài, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.

CN Cần Thơ: 16/14, khu vực 7, phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Website: https://hunufa-compostable.com/

Điện thoại: +84 777 537 537

 

 

;
.