Đơn vị nào cho thuê bàn ghế sự kiện uy tín giá thành tốt nhất tại Hà Nội?

Thứ Ba, 16/07/2024, 09:50 [GMT+7]
In bài này
.

Trong quá trình tổ chức sự kiện, bên cạnh những yếu tố thiết yếu ảnh hưởng đến thành công của chương trình như: Kế hoạch, kịch bản, đội ngũ nhân sự, thời tiết,... thì bàn ghế cũng là một yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần phải chú ý đến. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê bàn ghế ở Hà Nội, do đó bạn cần nắm rõ các tiêu chí sau để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bàn ghế chất lượng, giá thành tốt, phù hợp với kết cấu của sự kiện. 

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ thuê bàn ghế

Mẫu mã đẹp mắt, đa dạng

Bạn nên chọn đơn vị cung cấp các mẫu bàn ghế đẹp, sang trọng và đảm bảo có sẵn, đa dạng các loại bàn ghế như bàn tròn, bàn chữ nhật, bàn cocktail, ghế đơn, ghế dài, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng chương trình khác nhau. Ưu tiên chọn đơn vị cho thuê có kinh nghiệm nhiều năm, chuyên tổ chức các sự kiện lớn, đây sẽ là những nơi uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng theo đúng yêu cầu của bạn. 

Giá thành tốt, hợp lý

Với mức giá cạnh tranh, việc lựa chọn đơn vị cho thuê bàn ghế sở hữu và cung cấp nguồn hàng trực tiếp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường còn khó khăn như hiện nay.

Kho bãi rộng, thuận tiện

Lựa chọn đơn vị cho thuê sở hữu kho bãi rộng khắp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sự kiện, nó giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ chuẩn bị. 

Tuấn Việt Media - Đơn vị cho thuê bàn ghế chuyên nghiệp với giá thành tốt nhất tại Hà Nội

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, Tuấn Việt Media tự hào là đơn vị đồng hành, đối tác đáng tin cậy, được nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội tin tưởng ủng hộ. 

Chúng tôi cung cấp bàn ghế đa dạng với các mẫu mã mới nhất, chất liệu cao cấp cùng với giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và hỗ trợ giao nhận, sắp xếp tận nơi. Tuấn Việt Media cam kết đảm bảo bàn giao đúng số lượng và đúng thời hạn, mang lại niềm tin cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu và nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất. 

Một số mẫu bàn ghế được sử dụng phổ biến tại Tuấn Việt Media

Bàn ghế banquet

Nếu như bạn đang tìm kiếm bàn ghế phù hợp cho các sự kiện đông người hoặc các bữa tiệc, thì bộ đôi bàn tròn - ghế banquet chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bàn tròn giúp tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cùng với chiếc ghế có phần tựa lưng êm ái, mang đến sự thoải mái cho người ngồi trong thời gian dài. Đặc biệt là với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho sự kiện của bạn.

Bàn ghế banquet thường được sử dụng trong các sự kiện có tiệc như: lễ khai trương, lễ khánh thành, tất niên, gala dinner. Ngoài ra, còn thích hợp cho các dịp tiệc tùng như cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật. 

Bàn tròn đi kèm phụ kiện: Khăn trắng/đen, quây bàn màu trắng, đỏ, đen, vàng, xanh lá, xanh dương, màu cam; kính xoay và thường có 3 kích thước tiêu chuẩn giúp quý khách dễ dàng lựa chọn  như sau:

* Bàn tròn đường kính 1,2m x 0,75m, dành cho 6-8 người ngồi.

* Bàn tròn đường kính 1,6m x 0,75m, dành cho 8-10 người ngồi.

* Bàn tròn đường kính 1,8m x 0,75m, dành cho 10-12 người ngồi.

Ghế banquet có kích thước 0,4m x 0,4m, cao 0,8m đi kèm áo ghế màu trắng, đen; nơ ghế màu vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, cam.

Bàn ghế đại biểu

Trong bất kỳ sự kiện nào, bàn ghế đại biểu chính là yếu tố không thể thiếu, nó là điểm nhấn góp phần thu hút sự chú ý, giúp nâng tầm khách mời quan trọng, khách VIP đến tham dự. Bộ bàn ghế đại biểu bao gồm bàn chữ nhật IBM với kích thước 0,4 x 1,6m x 0,75m hoặc 0,5 x 1,6m x 0,75m kết hợp cùng ghế banquet không gập hoặc ghế Xuân Hòa có gập. 

Bộ bàn ghế đại biểu có một số màu tiêu biểu như trắng/đen/đỏ đô/vàng gold/ xanh lá/ xanh dương/cam. Quý khách có thể lựa chọn màu sắc tùy vào chủ đề và concept của sự kiện sao cho phù hợp nhất. 

Bàn ghế bar/cocktail

Bàn cocktail kết hợp ghế bar trắng đen đang trở thành xu hướng mới cho các buổi tiệc đứng hay sự kiện sôi động như: Tiệc finger food, buffet, year-end party, countdown… Với kiểu dáng thanh mảnh, tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ sảnh tiệc rộng rãi đến khu vực ngoài trời thoáng mát. Bên cạnh đó, nó còn tạo sự tương tác giữa khách tham dự, giúp họ dễ dàng trò chuyện, giao lưu. 

Bàn cocktail đi kèm phụ kiện khăn trải bàn màu trắng/đen kết hợp nơ màu đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, cam. 

Xem chi tiết: Báo Giá Cho thuê bàn ghế - Tuấn Việt Media

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế, tại Tuấn Việt còn có các dịch vụ đi kèm như:

* Cho thuê thiết bị: Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, backdrop, màn hình Led, nhà giàn, ô lệch tâm, dù tròn, thiết bị làm mát…

* Cho thuê nhân sự: MC, lễ tân, PG, PB, vũ đoàn, ca sĩ, múa lân…

* Tổ chức sự kiện trọn gói.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng, Tuấn Việt Media xin dành tặng ưu đãi lên tới 30% cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ hotline 0985 444 859 hoặc xem thông tin liên hệ: 

Công ty cổ phần Truyền thông Tuấn Việt:

* Địa chỉ: Số 76 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội

* Kho hàng: Số 28, ngõ 93 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội

* SĐT: 0985.444.859

* Email: sukientuanviet@gmail.com

Website: https://sukientuanviet.com/

 

;
.