Địa chỉ bán máy chà sàn công nghiệp Hải Phòng giá hời, ưu đãi khủng

Thứ Sáu, 26/07/2024, 11:16 [GMT+7]
In bài này
.

Chọn mua máy chà sàn công nghiệp Hải Phòng là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Khi mà thị trường máy chà sàn tại đây đang ngày càng sôi nổi với sự xuất hiện của nhiều mẫu mã, đơn vị bán khác nhau. 

1. Đánh giá nhu cầu sử dụng máy chà sàn công nghiệp tại Hải Phòng 

Với vị trí chiến lược và tiềm năng nổi bật, Hải Phòng được đánh giá là một trong những địa phương có sức hút đầu tư vào công nghiệp thuộc hàng top cả nước. Tại đây hình thành rất nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ. 

Do đó, nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh công nghiệp cũng tăng lên nhanh chóng. Trong đó không thể không nhắc đến các máy làm sạch cơ bản trong nhà xưởng, khu công nghiệp,...như máy hút bụi công suất lớn, máy chà sàn,...

Đồng nghĩa với đó, các cơ sở kinh doanh các thiết bị này mở ra ngày càng nhiều, với các sản phẩm bán đa dạng. Để chọn được địa chỉ mua uy tín, bán hàng chính hãng với mức giá mềm không phải đơn giản.  

2. Tips chọn mua máy chà sàn công nghiệp Hải Phòng chất lượng, giá mềm

2.1 Mua máy thông số tương thích nhu cầu 

Bạn cần xác định diện tích bề mặt cần làm sạch, nhu cầu cần mua máy chỉ chà rửa sàn cơ bản hay cần máy có thêm tính năng hút nước thải,....để chọn máy phù hợp. 

Nếu cần máy cho bề mặt sàn diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông, dùng hàng ngày thì nên chọn máy chà sàn liên hợp hoặc ngồi lái, thông số đỉnh, chạy khỏe. Ngược lại, nếu nhu cầu thông thường, diện tích không quá lớn có thể cân nhắc máy chà sàn đơn.

Chọn máy có công suất, tốc độ vòng quay bàn chà, tính năng,...khớp nhu cầu vừa đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất, vừa tiết kiệm điện năng đáng kể. 

2.2 Tham khảo trên mạng giá bán, các địa chỉ phân phối 

Công nghệ ngày càng hiện đại, mạng internet phát triển, bạn chỉ cần ngồi nhà và search trên mạng những nơi bán máy gần khu vực sinh sống. 

Khi truy cập vào website, fanpage của các điểm bán này; bạn cũng có thể dễ dàng nắm bắt được mọi thông tin về giá cả, các loại máy,...Từ đó có sự so sánh trực quan và đưa ra quyết định đúng đắn hơn. 

2.3 Xem xét kỹ chế độ bảo hành, ưu đãi kèm 

Chế độ bảo hành là yếu tố rất quan trọng, cần xem xét kỹ khi mua hàng. Thời gian bảo hành quá ngắn cho thấy mức độ rủi ro khi sử dụng sản phẩm sẽ nhiều hơn. Đừng phớt lờ thông tin này nếu không muốn phải chi quá nhiều tiền cho việc sửa chữa khi vừa mới mua máy. 

Ngoài ra, những đơn vị kèm theo ưu đãi: miễn phí giao hàng, hỗ trợ phí vận chuyển xa, chiết khấu cho khách hàng mới / thân thiết,...bạn cũng nên cân nhắc chọn lựa. 

3. Yên Phát - Địa chỉ bán máy chà sàn công nghiệp Hải Phòng chính hãng, uy tín số #1 

Tại Hải Phòng có không ít địa chỉ bán máy chà sàn công nghiệp. Tuy nhiên, Yên Phát vẫn là cái tên nổi bật được nhiều người khách hàng tìm tới khi có nhu cầu. 

Tổng kho máy công nghiệp Yên Phát đang phân phối nhiều brand máy trên toàn quốc, chất lượng cam kết tuyệt đối, thời gian bảo hành dài lâu. 

Công ty có 2 trụ sở mua hàng trực tiếp tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với lợi thế hệ thống website, fanpage phát triển mạnh; tư vấn viên chuyên nghiệp, Yên Phát hỗ trợ nhanh chóng mọi nhu cầu khách hàng trên cả nước, giao hàng nhanh chóng. 

Khách hàng tại Hải Phòng hay bất cứ đâu đều có thể chốt đơn máy chà sàn công nghiệp yên phát dễ dàng và được hỗ trợ hướng dẫn lắp đặt, bảo hành tận nơi.

Thông tin liên hệ: 

Điện máy Yên Phát 

VPGD Tại Hà Nội: L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0985.626.307 | 0917.430.282 | 0961.071.282

 

VPGD tại TP. HCM: 118-134 Đường số 8, P.Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Tp.Hcm

Số điện thoại: 0966.631.546 | 0967.998.982

 

 

;
.