DARAVIN và sứ mệnh phủ Xanh doanh nghiệp miền biển Vũng Tàu

Thứ Ba, 23/07/2024, 09:53 [GMT+7]
In bài này
.

Trong bối cảnh môi trường ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi lượng rác thải công nghiệp, giải pháp Kho Hàng Xanh của DARAVIN đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới và bền vững. Với sự chung tay của hơn 300 doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp tại vùng biển Vũng Tàu, DARAVIN đang tiên phong trong sứ mệnh "phủ Xanh" doanh nghiệp, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế bền vững.

1. Doanh nghiệp sản xuất tại Vũng Tàu và nỗi băn khoăn với lượng lớn rác thải từ màng PE

Các doanh nghiệp tại Bà Rịa-Vũng Tàu
Các doanh nghiệp tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Vũng Tàu, một trung tâm kinh tế biển quan trọng của Việt Nam, là nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp sản xuất và xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, lượng rác thải từ các sản phẩm bao bì, đặc biệt là màng PE quấn hàng hoá, đã và đang là một thách thức lớn. 

Các doanh nghiệp không chỉ lo ngại về chi phí vật tư tiêu hao, chi phí xử lý rác thải mà còn đối mặt với nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người dân địa phương. 

“Làm sao để việc hạn chế màng PE trong khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa?” vẫn luôn là nỗi băn khoăn hàng đầu của các doanh nghiệp. Liệu có giải pháp nào thật sự ưu việt cho một nền sản xuất bền vững?

2. Công cuộc “Phủ Xanh” kho hàng doanh nghiệp tại Vũng Tàu

Một số doanh nghiệp đã cùng hợp tác với DARAVIN
Một số doanh nghiệp đã cùng hợp tác với DARAVIN

Nhận thức rõ những thách thức và mối đe dọa của màng PE tới môi trường và “ví tiền” của doanh nghiệp, DARAVIN đã phát triển giải pháp Kho Hàng Xanh, mang đến giải pháp lưu trữ và vận chuyển hàng hóa thân thiện với môi trường. Các sản phẩm trong Kho Hàng Xanh không chỉ giúp giảm thiểu lượng rác thải từ màng PE mà còn tối ưu hóa chi phí vận hành cho các doanh nghiệp. 

Các sản phẩm nổi bật với thiết kế dạng dưới, vải trùm, các loại dây nhằm cố định hàng hóa trên pallet ổn định giúp cho việc lưu kho và di chuyển dễ dàng.

Các sản phẩm đã được thử nghiệm và ứng dụng cho hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp Việt Nam, hàng trăm kho xưởng lớn nhỏ đã đưa vào ứng dụng và hài lòng. Với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất khép kín, các sản phẩm của DARAVIN đảm bảo tính bền vững và hiệu quả cao.

Tại Vũng Tàu, DARAVIN đã cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm, trong đó giải pháp Kho Hàng Xanh đã được nhiều công ty đề xuất hợp tác, tiêu biểu như: Công ty TNHH thủy sản Thanh Hào, Công ty TNHH TM - DV Phú Hà Phát, Công ty TNHH Thủy sản Ngọc Thủy.

3. DARAVIN với đa dạng sản phẩm tối ưu

Một số sản phẩm Kho Hàng Xanh được ứng dụng nhiều cho kho xưởng doanh nghiệp
Một số sản phẩm Kho Hàng Xanh được ứng dụng nhiều cho kho xưởng doanh nghiệp

DARAVIN tự hào cung cấp một loạt các sản phẩm bảo vệ hàng hóa đa dạng và tối ưu, bao gồm:

- Lưới quấn pallet: Lưới quấn pallet tiêu chuẩn, Lưới có ràng chân, Lưới sợi dù trùm, Lưới dây bẹ; Lưới thun ràng pallet; Vải trùm pallet; Lưới quấn pallet trong suốt,....Làm từ chất liệu PVC và Polyester cao cấp, với thiết kế thoáng khí chống ẩm mốc hoặc bao phủ kín giúp chống bụi bẩn, chống nước, chống tia UV.

- Dây thun ràng và dây ràng pallet với các sản phẩm như: Dây thun ràng có khoen móc; Dây thun ràng pallet bản 30mm, bản 50mm, Dây ràng pallet khoá gai dán; Dây ràng khoá tăng đơ; Dây ràng khoá cam… với thiết kế đơn giản, thao tác nhanh gọn và giá thành phải chăng xứng đáng là giải pháp tối ưu cho kho hàng của bạn

Giải pháp Kho Hàng Xanh đã được lan rộng trên các diễn đàn
Giải pháp Kho Hàng Xanh đã được lan rộng trên các diễn đàn

DARAVIN tự hào mang giải pháp thử nghiệm trực tiếp kho hàng của bạn với những cam kết:

- Tiết kiệm chi phí vật tư tiêu hao lên tới 42% so với màng PE truyền thống

- Nâng cao năng suất với thời gian quấn lưới giảm 50%

- Bảo vệ môi trường khi áp dụng nguyên tắc 3R (Giảm thiểu - Tái sử dụng - Tái chế)

Và đặc biệt đối với Vũng Tàu - vùng đất với nhiều tài nguyên quý giá và là nơi cư ngụ của nhiều nhà kho, xưởng lớn nhỏ với đa dạng lĩnh vực và hàng hoá. DARAVIN tự tin rằng sẽ viết tiếp sứ mệnh “phủ Xanh” kho xưởng tại nơi đây để góp thêm điểm sáng cho nền kinh tế bền vững của nước nhà.

4. Chung tay cùng chúng tôi phát triển nền kinh tế bền vững

DARAVIN cùng doanh nghiệp kiến tạo kinh tế bền vững
DARAVIN cùng doanh nghiệp kiến tạo kinh tế bền vững

DARAVIN không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm bảo vệ hàng hóa mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc xây dựng nền kinh tế bền vững. Chúng tôi cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển các giải pháp bảo vệ môi trường, đồng hành cùng các doanh nghiệp tại Vũng Tàu và khắp nơi trên cả nước. Hãy cùng nhau chung tay phủ Xanh doanh nghiệp, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế bền vững cho tương lai.

-----------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SXTM & KỸ THUẬT MINH KHÔI

Đ/C Văn Phòng: 17/66/35A Liên Khu 5-6, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Đ/C Xưởng SX: B6/18 Võ Văn Vân, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

Hotline: 028 8883 9898

Email: info@daravin.vn

Website: https://daravin.vn/

 

;
.