Vega Alaric The Maris Vũng Tàu tăng sức hút với chính sách thanh toán chỉ 580 triệu đến khi nhận nhà

Thứ Tư, 26/06/2024, 15:36 [GMT+7]
In bài này
.

Đã có giấy phép xây dựng, không chỉ là dự án duy nhất có pháp lý vững chắc và đầy đủ nhất tại TP. Vũng Tàu, với các chính sách bán hàng độc đáo đang được triển khai, TDG Group mang tới cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ “du thuyền” tại Vega Alaric The Maris Vũng Tàu. Trong đó, các phương án mua nhà được thiết kế một cách hợp lý, có phương án chưa từng có tiền lệ trên thị trường, phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Chia sẻ ngay trong buổi tham gia chương trình site tour trải nghiệm The Maris Vũng Tàu vừa qua, chị Thu Hồng (TP. Thủ Đức) cho biết lý do lựa chọn dự án này vì chất sống nghỉ dưỡng, ngay trung tâm và chan hòa với thiên nhiên, nhưng một phần khác đó là nhờ chính sách bán hàng độc đáo mà ít dự án tại Vũng Tàu nào có được.

Khách hàng tham quan và nhận tư vấn trực tiếp tại The Maris Vũng Tàu.
Khách hàng tham quan và nhận tư vấn trực tiếp tại The Maris Vũng Tàu.

Cơ hội sở hữu căn hộ “du thuyền” Vega Alaric duy nhất thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu có bãi biển riêng 600m tại Vũng Tàu còn dễ dàng hơn nhờ chính sách bán hàng đặc biệt. Trong đó, các phương án mua nhà được thiết kế một cách linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng. Đơn cử, với nhóm khách hàng có tiềm lực tài chính vừa phải với nỗi lo lãi suất thả nổi hoặc muốn phân bổ dòng tiền đầu tư vào nhiều kênh, TDG Group đưa ra 2 phương án mua nhà hợp lý.

Phương án đầu tiên là phương án vay trực tiếp ngân hàng Agribank lên tới 15 năm. Cùng với sự đồng hành của ngân hàng Agribank, chỉ cần thanh toán 20% khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ view trực diện biển được bàn giao theo tiêu chuẩn 5 sao, ngân hàng Agribank sẽ hỗ trợ đến 60%, lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 2 năm (*).

Phương án thứ hai, với chính sách bán hàng linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 5% ký ngay hợp đồng mua bán, thanh toán linh hoạt 5% trong 34 tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu nhận nhà sớm khi bàn giao, CĐT có thể phối hợp cùng Ngân hàng hỗ trợ vay bằng chính căn hộ Vega Alaric sở hữu.

“Do muốn chủ động về tài chính và tối đa danh mục đầu tư nên tôi đã chọn phương án hỗ trợ lãi suất. Trong 2 năm này, tôi có thể dùng tiền để đầu tư vào các kênh khác và sau khi chốt lời có thể trả ngay khoản vay trước hạn trong thời gian được hỗ trợ để không bị tính phí”, anh Tuấn Anh, một khách hàng tại TP. Vũng Tàu, cho biết.

Đặc biệt, trong giai đoạn này, khách hàng mua căn hộ “du thuyền” Vega Alaric còn được nhận các gói quà tặng nội thất Châu Âu chuẩn 5 sao. Như vậy, với khách hàng mua Vega Alaric nhằm mục đích nghỉ dưỡng và cho thuê căn hộ du lịch thì chỉ cần xách vali là vào ở mà không cần phải dành nhiều thời gian cho việc bố trí, sắp xếp nội thất sau khi nhận bàn giao.

Bên cạnh đó, khách hàng đã mua giới thiệu khách mới giao dịch thành công nhận ưu đãi 20 triệu đồng. Đây được đánh giá là một chính sách độc đáo, không chỉ giúp khách hàng nhận thêm ưu đãi khi mua nhà mà còn có cơ hội chọn hàng xóm “hợp gu”.

The Maris Vũng Tàu đã đi vào vận hành nhiều hạng mục, trở thành điểm đến nghỉ dưỡng mới cho du khách trong dịp hè này.
The Maris Vũng Tàu đã đi vào vận hành nhiều hạng mục, trở thành điểm đến nghỉ dưỡng mới cho du khách trong dịp hè này.

The Maris Vũng Tàu của TDG Group là tổ hợp hiếm hoi được hỗ trợ, bảo lãnh bởi ngân hàng Agribank, là bảo chứng cho uy tín của chủ đầu tư và tiềm năng của dự án. Trong lĩnh vực bất động sản, sự tham gia của ngân hàng không đơn thuần đảm bảo cung cấp vốn cho dự án mà còn là một bảo chứng cho chất lượng và khả năng thanh khoản dự án.

Ở khía cạnh xây dựng và pháp lý, The Maris Vũng Tàu đã có giấy phép xây dựng; các quyết định 1/500; giấy chứng nhận đầu tư. Sản phẩm căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thuộc tổ hợp cũng đã có giấy phép xây dựng. Theo ghi nhận, tòa tháp căn hộ “du thuyền” Vega Alaric hiện đã tiến hành khởi công giai đoạn 2, công trình hiện đang được thi công tấp nập nhằm đảm bảo cam kết tiến độ của chủ đầu tư TDG Group đối với dự án sẽ bàn giao dự kiến vào cuối năm 2025 tới.

Sự kiện mở bán căn hộ Vega Alaric The Maris Vũng Tàu sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới đây với rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham dự và giao dịch thành công. Thông tin chi tiết tại:  https://www.themaris.vn/

 

;
.