Ưu, nhược điểm của các cách xem phong thủy 6 số cuối điện thoại

Thứ Ba, 25/06/2024, 15:44 [GMT+7]
In bài này
.

Dựa vào ý nghĩa phong thủy 6 số cuối điện thoại để chọn sim may mắn là xu hướng khá phổ biến hiện nay. Nhưng, không phải ai cũng có thể phân biệt đâu là cách bói sim chính xác nên ứng dụng vào chọn sim nên dễ đưa ra quyết định sai lầm. 

Nhiều người bỏ ra số tiền lớn mua sim mà không nhận được tác dụng cải biến phong thủy như mong muốn. Do đó, để tránh “tiền mất tật mang” thì người dùng đừng bỏ qua những phân tích ưu - nhược điểm của từng cách xem phong thủy 6 số đuôi điện thoại dưới đây.

1. Xem phong thủy 6 số cuối điện thoại dựa trên ý nghĩa may mắn

1.1 Ý nghĩa sim 6 số cuối lặp nhau - sim lục quý 

Ý nghĩa sim đuôi 000000: Số đuôi sim điện thoại lặp 6 lần số 0 chính là điểm khởi đầu, gốc rễ của vạn vật và khởi nguyên của sự sống. Hơn nữa, số 0 thuộc ngũ hành Thủy nên khi lặp 6 lần đuôi số này được ví như “biển nước mênh mông” nên rất hợp với những người mệnh Mộc. Chủ về mọi việc đều vẹn tròn, viên mãn.

Ý nghĩa sim đuôi 111111: Đuôi sim lục quý 6 số 1 thể hiện vị trí độc tôn của chủ nhân,  khả năng vượt qua tất cả để dành được chiến thắng, sự quyết đoán. Đồng thời đây cũng là con số gắn liền với những nhà lãnh đạo tài ba, thể hiện sự bình yên trong cuộc sống hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

Ý nghĩa sim đuôi 222222: Sim lục quý hai gắn liền với hạnh phúc, xứng đôi vừa lứa hay song hỷ lâm môn nên được cho là đuôi số điện thoại mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Đây cũng là đuôi số điện thoại thuộc ngũ hành Thổ hợp với người mệnh Kim hoặc Thổ.

Ý nghĩa sim đuôi 333333: Phú quý vinh hoa và tai qua nạn khỏi mang lại nhiều may mắn về tiền bạc và con đường học thức cho chủ nhân. Không những thế dòng sim này thuộc ngũ hành Mộc mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

Ý nghĩa sim đuôi 444444: Nhiều người cho rằng phong thuỷ 6 số cuối điện thoại 444444 mang tới may mắn từ đất trời cho chủ nhân bởi nó gắn liền với quan niệm 4 phương trời, 4 phương đất. Hơn nữa, đây cũng là đuôi số ngũ hành Mộc tốt cho người mệnh Hỏa, mệnh Mộc.

Ý nghĩa sim đuôi 555555: Số sinh - cả tiền bạc và cuộc sống của chủ nhân đuôi số điện thoại này sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển, không ngừng thăng tiến. Đồng thời con số này cũng là con số mang lại trạng thái cân bằng trong cuộc sống. Đuôi lục quý 5 là đuôi sim ngũ hành Thổ hợp với người mệnh Kim và người mệnh Thổ.

Ý nghĩa sim đuôi 666666: Đuôi sim lục quý 6 sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân cả về tiền bạc (tài lộc), lộc làm ăn kinh doanh buôn bán,... Do đó khi sử dụng đuôi sim này chủ nhân sẽ không ngừng gia tăng tài sản. Số 6 thuộc ngũ hành Kim nên đuôi sim lục quý 6 hợp với người mệnh Thủy và mệnh Kim.

Ý nghĩa sim đuôi 777777: Mặc dù theo quan niệm dân gian số 7 là con số có ý nghĩa không may mắn nhưng đuôi sim lục quý 7 lại rất được ưa chuộng. Bởi đây là con số của Phật Pháp nhiệm màu theo đó chủ nhân dãy sim này sẽ luôn được hưởng bình an.

Ý nghĩa sim đuôi 888888: Xem phong thuỷ 6 số cuối điện thoại thì đuôi lục quý 8 mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân phát triển trên mọi phương diện cả tiền bạc, công danh cũng như tình cảm. Do đó, sử dụng dãy sim này chủ nhân sẽ có thêm nhiều cơ hội và không ngừng thăng tiến.

Ý nghĩa sim đuôi 999999: Đây vốn là con số gắn liền với vua chúa thời xưa nên con số này không chỉ thể hiện quyền uy, vương giả mà theo quan niệm của người Việt thì đây còn là con số đại diện cho sự trường tồn, bền vững. Nhờ thế mà cuộc sống được thuận lợi trăm bề, vạn sự như ý.

>>> Ưu điểm: Đuôi sim 6 số cuối lặp hay sim lục quý không chỉ có hình thức đẹp, dễ nhớ mà còn mang tới nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân theo quan niệm dân gian - một trong những yếu tố cần có khi chọn sim phong thủy hợp tuổi.

>>> Nhược điểm: Số lượng các dãy sim lục quý trên thị trường không nhiều và giá thành lại tương đối cao. Do đó, không phải bất cứ ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu cho mình một dãy sim có đuôi 6 số lặp ưng ý.

Để hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa các sim đuôi lục quý và xem phong thuỷ số điện thoại, mời bạn truy cập ngay tại công cụ bói sim của chúng tôi.

1.2 Ý nghĩa sim chứa bộ số đặc biệt ở cuối đuôi

Không chỉ đuôi sim lục quý mà còn rất nhiều bộ đuôi 6 số cuối mang ý nghĩa tốt đẹp cũng rất được người dùng săn đón khác như:

- 232629: Tiền bạc no đủ, một đời bình an. Đuôi sim này có ý nghĩa tốt về phương diện tiền bạc từ đó tạo nền tảng vững chắc để chủ nhân xây dựng cuộc sống giàu sang phú quý.

- 393939: Ý nghĩa phong thuỷ 6 số cuối điện thoại này là hưởng lộc thần tài, muốn nghèo cũng khó. Theo đó, đuôi sim này là bộ lặp 3 lần cặp số thần tài nhỏ nên chủ nhân sẽ được hưởng nhiều may mắn về tiền bạc, đúng đâu thắng đó.

- 456789: Đuôi số tiến dần về điểm cuối là con số 9 đại diện cho cuộc sống có cả quyền uy, tiền bạc lại được duy trì bền vững. Vì thế, đây là đuôi 6 số điện thoại cuối có ý nghĩa đặc biệt rất được người dùng yêu thích.

- 078078: Đuôi số này mang ý nghĩa gì sự nghiệp hay cuộc sống cũng khó gặp thất bại. Do vậy, đây là đuôi sim điện thoại rất được dân kinh doanh “săn đón” và tìm mua.

>>> Ưu điểm: Phương pháp chọn đuôi 6 số cuối có ý nghĩa may mắn này khá đơn giản, đuôi sim cũng có hình thức đẹp và dễ nhớ. Hơn nữa, đây cũng là một tiêu chí quan trọng để tìm sim hợp tuổi (yếu tố quan niệm dân gian).

>>> Nhược điểm: Rất ít bộ 6 số cuối có ý nghĩa tốt đẹp và đúng với mong muốn với người dùng nên giá thành sim thường được đẩy lên khá cao. Giá thành sim phụ thuộc một phần vào nhà mạng, đầu số,...

2. Tra cứu 6 số đuôi điện thoại theo ngũ hành con số

Dựa vào quy luật ngũ hành sinh để tìm ra được dãy sim có ngũ hành 6 số cuối điện thoại tương sinh (tốt nhất) hoặc tương trợ (tốt) với ngũ hành bản mệnh của người dùng. Ngũ hành 6 số cuối sẽ tương ứng với ngũ hành xuất hiện nhiều lần nhất trong 6 số. Cụ thể ngũ hành từng con số tương ứng như sau:

- Số 0, số 1: ngũ hành Thủy

- Số 2, số 5, số 8: ngũ hành Thổ

- Số 3, số 4: ngũ hành Mộc

- Số 6, số 7: ngũ hành Kim

- Số 9: ngũ hành Hỏa

Ví dụ: Ngũ 6 số cuối điện thoại của dãy sim: 0385.596278

- Số 5, số 2, số 8 - ngũ hành Thổ

- Số 6, số 7 - ngũ hành Kim

- Số 9 - ngũ hành Hỏa

→ Bộ đuôi 6 số cuối điện thoại này thuộc ngũ hành Thổ nên hợp nhất với người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ.

>>> Ưu điểm: Cách tính này đã vận dụng quy luật phong thủy vào chọn 6 số cuối điện thoại hợp với chủ nhân - có căn cứ luận giải rõ ràng.

>>> Nhược điểm: Luận ngũ hành phong thuỷ 6 số cuối điện thoại khá phức tạp nên không phải người dùng nào cũng có thể tự mình thực hiện. Hơn nữa, ngũ hành 6 số cuối không phải là ngũ hành dãy sim, rất có thể ngũ hành dãy sim tương khắc với bản mệnh thì không tốt.

3. Xem sim phong thủy 6 số cuối chính xác theo 05 yếu tố phong thủy

02 cách xem ý nghĩa 6 số cuối được sử dụng phổ biến kể trên tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng còn nhiều nhược điểm. Do bản chất việc xem ý nghĩa 6 số cuối điện thoại thiếu tính toàn diện chỉ xét đến 6 số cuối ở đuôi sim, muốn biết trọn vẹn ý nghĩa số điện thoại cần phân tích, đánh giá toàn bộ dãy số 10 con số. Xem ý nghĩa số điện thoại Cát hay Hung với chủ sở hữu cần dựa vào ngày tháng năm sinh, đồng thời đảm bảo 5 yếu tố phong thủy sau:

- Âm dương tương phối: tỷ lệ con số chẵn/ lẻ trong sim phải tương đối cân bằng.

- Ngũ hành sim: tương sinh hoặc tương trợ với chủ mệnh thì tốt

- Xét quẻ dịch sim để luận yếu tố hung cát của sim: Sim chứa quẻ dịch sim Cát được coi là số sim mang ý nghĩa tốt đẹp. Ngược lại sim có quẻ hung sẽ có thể mang đến hung hiểm cho chủ sở hữu.

- Xem con số vượng khí hợp thời vận: Số 8 được coi là con số vượng khí thời Hạ Nguyên (2004-2023). Sim chứa số 8 được đánh giá là tốt lành 

- Sim chứa con số may mắn theo quan niệm dân gian: Sim có chứa cặp số mang ý nghĩa tài lộc: 68, 83, 86, 38, 78, 39, 79,...được xem là may mắn

Xem sim phong thuỷ nhanh chóng, chính xác theo 5 yếu tố phong thuỷ tại website sim phong thuỷ - simphongthuy.vn

Chúng tôi vừa cung cấp cho quý bạn hướng dẫn cách xem và ưu nhược điểm của từng phương pháp xem phong thủy 6 số cuối điện thoại. Hy vọng, quý bạn lựa chọn được cho mình cách xem sim Hung Cát chính xác và chọn được số sim phù hợp với bản thân, sau đó sử dụng và cảm nhận may mắn mà số điện thoại đem lại.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: Simphongthuy.vn - Tư vấn xem sim phong thủy uy tín chính xác nhất

Số điện thoại: 0934.93.83.83

 

;
.