Màn hình android oto

Thứ Bảy, 15/06/2024, 11:44 [GMT+7]
In bài này
.

Lắp màn hình thông minh cho xế yêu đang là xu hướng thịnh hành hiện nay, bởi màn hình thông minh không chỉ hỗ trợ cho quá trình lái xe mà còn đáp ứng các nhu cầu giải trí, công việc khác nữa.

Màn hình Android ô tô là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong các dòng xe hiện đại, với sự phát triển của công nghệ thiết bị này ngày càng được nâng cấp về tính năng và hiệu năng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy màn hình Android ô tô là gì? Có nên lắp đặt hay không? Mua màn hình này ở đâu uy tín? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. 

Màn hình Android ô tô là gì?

Điều thú vị về màn hình Android ô tô được người dùng đánh giá là sự linh hoạt, tiện nghi và thân thiện dễ sử dụng. Đây là thiết bị màn hình giải trí lắp đặt trên xe ô tô có thiết kế đa dạng kích thước từ 9 inch đến 10.25 inch.

Sản phẩm công nghệ này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên xe như xem phim, nghe nhạc, lướt web…ở bất kỳ đâu thông qua sim 4G kết nối internet. 

 

Hơn nữa, màn hình Android ô tô còn có tính năng kết nối Bluetooth để người dùng có thể kết nối với điện thoại và sử dụng các tính năng của smartphone thông qua màn hình của xe. 

Màn hình Android ô tô đem lại lợi ích gì?

 

Khi sử dụng màn hình Android ô tô đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể như sau: 

  • Trải nghiệm giải trí: Ở bất cứ đâu, nơi nào bạn đều có thể nghe nhạc, xem tivi, truy cập vào các ứng dụng giải trí yêu thích của mình trên xe ô tô. Điều này làm cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn. 

  • Kết nối với dễ dàng với điện thoại: Màn hình Android ô tô có tính năng kết nối Bluetooth giúp người dùng có thể kết nối với điện thoại và sử dụng các tính năng của smartphone trên màn hình. Dĩ nhiên việc nghe - gọi điện thoại rảnh tay sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn. 

  • Tính năng đa nhiệm: Khi lắp đặt thiết bị này cho phép người dùng mở song song 2 ứng dụng cùng lúc, rất hữu ích khi trên xe có trẻ nhỏ. Một bên màn hình có thể mở chương trình giải trí yêu thích của các bé, bên còn lại mở bản đồ chỉ dẫn đường đi. 

  • Tùy biến màu sắc: Màn hình Android ô tô cho phép người dùng tùy biến màu sắc tạo điểm nhấn khác biệt cho khu vực Taplo, giúp cho không gian sang trọng và thẩm mỹ cho xe. 

Bật mí kinh nghiệm chọn màn hình Android ô tô

Để lựa chọn màn hình Android ô tô đảm bảo các tiêu chí sang - xịn - mịn, bạn cần lưu ý những yếu tố sau: 

Hãng sản xuất: Có rất nhiều hãng sản xuất màn hình Android ô tô trên thị trường, ai cũng quảng cáo tự tin sản phẩm của mình tốt, chất lượng, tuy nhiên thực tế ra sao thì chỉ có người dùng trải nghiệm mới đánh giá được.

Chính vì vậy, hãy lựa chọn những hãng sản xuất uy tín được review tốt như Bravigo, Zestech, Gotech, Winca, Oledpro…

 

Kích thước màn hình: Đây là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn màn hình Android ô tê, bởi bạn cần chọn kích thước màn hình phù hợp với khu vực Taplo trên xe của mình. Nếu chọn màn hình lớn quá có thể gây cản trở tầm nhìn khi lái xe, hoặc nếu nhỏ quá thì lại mất thẩm mỹ. 

Độ phân giải: Các màn hình Android ô tô hiện nay trên thị trường có độ phân giải từ HD (1280x720) đến Full HD (1920x1080), đây là yếu tố tiên quyết cho chất lượng hình ảnh và video trên màn hình. Hãy lựa chọn màn hình có độ phân giải cao để có trải nghiệm hình ảnh tốt hơn nhé. 

Tính năng kết nối: Đảm bảo rằng mình sẽ xem xét kỹ lưỡng các tính năng khi mua màn hình Android ô tô như: Kết nối wifi, kết nối 4G, Bluetooth…Đặc biệt là tính năng kết nối 4G, bởi nó sẽ giúp bạn truy cập mạng internet đáp ứng cho nhu cầu giải trí, công việc cần thiết nhé. 

Hiệu năng và tính năng đặc biệt: Hiệu năng của màn hình Android ô tô phụ thuộc vào CPU và Ram. Vì thế nên chọn màn hình nào có CPU và RAM cao để có thể xử lý mượt mà các thao tác và đa nhiệm ứng dụng tốt hơn.

Hơn nữa, bạn cũng cần chú ý thêm những tính năng đặc biệt của màn hình như tính năng chống chói IPS, tích hợp sim 4G...

Dưới đây là một số màn hình Android ô tô bán chạy năm 2023 – 2024: Màn hình android ô tô Winca Bravo Lite; Màn hình android ô tô Oledpro A3; Màn hình android ô tô Bravigo TMAX; Màn hình android ô tô Zestech S100J; Màn hình android ô tô Gotech GT6 NEW…

Mua màn hình Android ô tô ở đâu uy tín?

 

Thái Ngà Car Audio tự tin là đơn vị phân phối sỉ lẻ màn hình Android ô tô uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm cung ứng đến người dùng đều đảm bảo chất lượng, giá thành tốt nhất và chế độ bảo hành hậu mãi cực tốt. Với nhiều phân khúc sản phẩm đi cùng là mức giá từ thấp đến cao, Thái Ngà Car Audio luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Bài viết cung cấp những thông tin về màn hình Android ô tô xin được khép lại tại đây. Rất hy vọng bạn sẽ tìm được một màn hình Android ô tô phù hợp với xế yêu của mình để có trải nghiệm lái xe tốt hơn và an toàn hơn. 

Trung Tâm Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Chính Hãng CAR AUDIO THÁI NGÀ

- Địa chỉ: 491 An Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0333.319.669

- Email: tranthainga1993@gmail.com

- Website: www.doxedep.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiNga93

 

;
.