Kệ sắt Tân Phú - Địa chỉ cung cấp kệ sắt V lỗ chất lượng cao, giá rẻ tại Sài Gòn

Thứ Tư, 19/06/2024, 18:08 [GMT+7]
In bài này
.

Kệ sắt Tân Phú là đơn vị cung cấp kệ để hàng hóa chất lượng nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Trong suốt những thập kỷ qua năm loại hình kinh doanh buôn bán hàng hóa tại khu vực phía Nam, làm cho nhu cầu sử dụng kệ kho hàng trưng bày hàng tại nội thành tăng cao. Nên chúng tôi đẩy mạnh việc cung cấp kệ sắt V lỗ đa năng tại Sài Gòn .

Kệ sắt Tân Phú cung cấp nhiều mẫu giá kệ V lỗ

Hiện nay chưa có nhiều doanh nghiệp sản xuất và cung cấp trực tiếp kệ sắt V lỗ. Vì thế lượng khách hàng lựa chọn sử dụng kệ V lỗ do chúng tôi cung cấp để trưng bày hàng hóa rất phổ biến. 

Đây là cơ hội để Kệ sắt Tân Phú mở rộng quy mô cũng như sản xuất ra nhiều loại kệ sắt lắp ghép, với nhiều kích thước giúp cho người dân sử dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh, trưng bày hàng bán gọn gàng, bảo quản hồ sơ tài liệu, hoặc đựng đồ dùng sinh hoạt trong gia đình ở Sài Gòn nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung.

Dựa vào mục đích sử dụng của khách hàng chúng tôi hiện đang có những mẫu giá kệ sắt V lỗ đa dạng kích thước cung cấp như sau. 

* Chiều cao : 1.2 - 1.5 - 1.8 - 2 - 2.4 - 3 m.

* Chiều dài :  0.8 - 1 - 1.2 - 1.5 m.

* Chiều rộng :  30 - 40 - 50 - 60 cm.

Số tầng  từ 3 - 6 tầng, đáp ứng được nhu cầu đựng được nhiều hàng hóa của khách gọn gàng hơn. Màu sắc đơn giản như màu ghi và màu trắng tạo được sự thoáng mát cho không gian. Nếu khách hàng muốn đặt các giá kệ sắt V lỗ đa năng có kích thước phi tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ sản xuất và giao hàng đúng hẹn.

Lý do nên chọn kệ sắt Tân Phú là đơn vị cung cấp kệ sắt V lỗ tại Sài Gòn và các tỉnh phía Nam

* Kệ sắt V lỗ của chúng được làm từ chất liệu thép cao cấp, phun sơn tĩnh điện chống được cháy nổ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

* Thiết kế kệ lắp ghép bằng các linh kiện đơn giản dễ lắp đặt và di chuyển dễ dàng, với nhiều mẫu và kích thước đem đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

* Để đảm bảo độ chính xác cao tất cả giá kệ V lỗ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. 

* Thời gian giao hàng và lắp đặt nhanh chóng chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Qua nhiều năm kinh nghiệm phân phối giá kệ cho nhiều đơn vị trên cả nước Tân Phú tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm kệ sắt sài gòn chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.

Công dụng kệ sắt V lỗ đa năng Tân Phú

Kệ sắt V lỗ còn được biết đến với tên gọi khác là kệ kho hàng, giá kệ V lỗ đa năng…

Đây là một loại kệ được thiết kế lắp ghép với nhau bằng các linh kiện lắp ghép đơn giản, không phải khoan đục vào tường, dễ sử dụng, dễ lắp đặt và di chuyển, đảm bảo độ thẩm mỹ và bền lâu.

- Với cấu tạo từ các tấm tôn dày được chia thành nhiều tầng, có thể tăng lượng hàng hóa chứa trong một không gian, hàng hóa sẽ được trưng bày gọn gàng trên các tầng kệ, sẽ tiết kiệm được không gian. Khi tiết kiệm được không gian sẽ giúp tiết kiệm được khoản chi phí cho việc sử dụng và cải tạo kho.

- Sử dụng những chiếc giá kệ sắt V lỗ đa năng sẽ giúp kho hàng gọn gàng, những hàng hóa sẽ có chỗ bảo quản tốt hơn, tránh được ẩm mốc, mối mọt, chuột cắn… 

- Khi hàng hóa được sắp xếp gọn gàng trên kệ sẽ giúp cho việc quản lý và tìm kiếm hàng dễ dàng hơn, không  tốn nhiều thời gian, không phải lục lọi lại tất cả sản phẩm…

Chính vì những công dụng hữu ích đem lại nhiều tiện lợi cho cuộc sống con người nên kệ sắt V lỗ đa năng được ứng dụng nhiều trong đời sống như dùng để trồng rau sạch, để vật dụng trong gia đình, để lưu trữ chứng từ hồ sơ văn phòng, tận dụng để kho hàng trong các kho hàng, tạo ra hệ thống lưu trữ hiện đại, tiết kiệm không gian.. Sản phẩm cũng được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,…

Kệ sắt V lỗ là loại kệ trưng đựng hàng hóa, thường ưu tiên đặt ở kho hàng, để nhiều mặt hàng khác nhau. Nên cần chọn những loại kệ sắt V lỗ sản xuất chắc chắn, cứng cáp, có trọng tải lớn để chứa được nhiều mặt hàng, đặc biệt là hàng nặng. Kệ sắt được thiết kế chịu tải từ 50-100kg/ tầng đợt nên tùy vào trọng tải của từng kệ V lỗ để trưng bày mặt hàng phù hợp với trọng tải của nó. 

Lưu ý khi quý khách hàng mua kệ sắt V lỗ

Không gian của kho hàng cũng như nhu cầu sử dụng

Các bạn cần chú ý đến kích thước, chiều cao, chiều rộng của kệ sắt để phù hợp với nhu cầu sử dụng và loại hàng hóa trưng bày. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí, diện tích, có được không gian rộng thoáng, có lối đi thoải mái chúng ta nên chọn kệ sắt V lỗ có kích thước phù hợp với diện tích không gian của cửa hàng, siêu thị, kho hàng của mình…

Nếu mặt bằng nhỏ nên chọn kệ sắt lắp ghép có kích thước vừa và nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích. Và ngược lại mặt bằng rộng lớn nên chọn kệ sắt lắp ghép có kích thước lớn, vừa trưng bày được nhiều hàng vừa tạo ra quy mô sang trọng.

Kệ sắt V lỗ phải thiết kế chắc chắn

Kệ sắt V lỗ thuộc giá kệ nhà kho nên được thiết kế chắc chắn sẽ giữ cho kệ có độ bền lâu hơn, tải trọng của kệ cũng sẽ tốt hơn, tránh được hư hỏng nhanh tiết kiệm được chi phí không phải mua sắm cái mới.

Để chọn kệ chắc chắn phải chọn kệ thiết kế bằng sắt cao cấp, phun lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chống cháy nổ, hoen gỉ, giúp kệ bền theo thời gian. 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

* Địa chỉ : Số 325 Thoại Ngọc Hầu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

* Website: https://kesattanphu.com/

* Hotline/ Zalo: 0866.752.982 

 

;
.