Dwatch Luxury lưu ý 5 bước chọn mua đồng hồ Rolex nam rep 1:1 cho người mới

Thứ Tư, 26/06/2024, 12:00 [GMT+7]
In bài này
.

Thị trường đồng hồ tại Việt Nam đang “sốt” bởi những mẫu đồng hồ Rolex nam rep 1:1 sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua được chiếc đồng hồ rep chất lượng với mức giá phải chăng. Bài viết dưới đây, Dwatch Luxury sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm để mua được sản phẩm tốt nhất.

Trong ngành chế tác đồng hồ đeo tay trên thế giới, thuật ngữ “Rolex Rep 1:1” hoặc “Đồng hồ Rolex sao chép” được sử dụng để chỉ những sản phẩm được sao chép với mức độ tinh vi nhất, bao gồm cả kiểu dáng và kết cấu.

Tuy nhiên, so với các phiên bản đồng hồ Rolex chính hãng, những mẫu đồng hồ này không thể hoàn thiện tuyệt đối đến 100%. Thông thường, chúng đạt tỷ lệ sao chép khoảng từ 9/10 đến 9.5/10 so với hàng Auth. Các bộ máy và tính năng của đồng hồ Rolex Replica 1:1 cũng không thể sánh ngang với đồng hồ chính hãng, nhưng cũng không kém cạnh.

5 bước chọn mua đồng hồ Rolex nam rep 1:1

So với các loại đồng hồ kém chất lượng trên thị trường, đồng hồ Rolex nam rep 1:1 được đánh giá cao về chất lượng và độ hoàn thiện. Để mua được chiếc đồng hồ phù hợp, bạn cần lưu ý các bước sau:

Kiểm tra mặt số của đồng hồ

Khi mua đồng hồ Rolex rep thì mặt số là phần rất quan trọng bạn cần kiểm tra. Bởi mặt số chính là điểm nhấn làm nên giá trị của chiếc đồng hồ. Bạn hãy kiểm tra xem bộ phận này có được chế tác hoàn thiện không. Nếu có điểm nào chưa được hoàn thiện bạn không nên mua bởi chúng sẽ khiến bạn mất tự tin khi đeo chiếc đồng hồ trên tay.

Mua đồng hồ Rolex nam rep 1:1 bạn nên kiểm tra kỹ các chi tiết trên đồng hồ
Mua đồng hồ Rolex nam rep 1:1 bạn nên kiểm tra kỹ các chi tiết trên đồng hồ

Kiểm tra kim giờ, phút, giây của đồng hồ

Kim giờ, phút, giây làm nên độ chính xác của chiếc đồng hồ Rolex nam rep 1:1. Bạn hãy xem xét một cách cẩn thận xem các mũi kim có bị tình trạng cong vênh không. Bạn chỉ nên mua khi chiếc đồng hồ này được hoàn thiện từng chi tiết nhỏ.

Kiểm tra màu sắc đồng hồ

Nếu chưa có kinh nghiệm, có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn chiếc đồng hồ replica siêu cấp. Gợi ý cho bạn là hãy xem xét màu sắc của sản phẩm chiếc đồng hồ định mua. Thường chiếc đồng hồ rep chất lượng sẽ có màu sắc hài hòa, sắc sảo, không bị nhòe hoặc nhợt nhạt.

Kiểm tra cỗ máy đồng hồ

Cỗ máy chính là “trái tim”, là “linh hồn” của chiếc đồng hồ. Bởi vậy bạn hãy kiểm tra xem cỗ máy có hoạt động linh hoạt, êm ái, trơn tru không. Nếu thấy cỗ máy đồng hồ có tiếng kêu hoặc có bất cứ dấu hiệu gì bất thường bạn không nên chọn chiếc đồng hồ này.

Kiểm tra dây đeo đồng hồ Rolex nam rep 1:1

Lời khuyên cho bạn là nên chọn chiếc đồng hồ có dây đeo phù hợp, cân đối với cổ tay. Nếu cổ tay to, bạn nên chọn chiếc đồng hồ có phần dây đeo to bản và ngược lại. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của dây đeo. Nếu bạn thích sự khỏe khoắn, mạnh mẽ thì có thể chọn đồng hồ Rolex rep với dây đeo kim loại. Dây da sẽ phù hợp hơn với những bạn thích sự thoải mái, êm ái.

Nên chọn chiếc đồng hồ có dây đeo phù hợp
Nên chọn chiếc đồng hồ có dây đeo phù hợp

Địa chỉ mua đồng hồ Rolex nam replica 1: 1 uy tín, chất lượng

Một vấn đề khác khi mua đồng hồ replica nói chung và đồng hồ Rolex nam rep 1:1 nói riêng là cần chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo mua được chiếc đồng hồ chất lượng với giá cả phải chăng.

Hiện nay, Dwatch Luxury là đơn vị chuyên phân phối các dòng đồng hồ Rolex rep 1:1 dành cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập đồng hồ của Dwatch Luxury được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín tại Quảng Châu, Hồng Kông. Bởi vậy sản phẩm đạt độ tinh xảo trong từng chi tiết như mặt đồng hồ, kim đồng hồ, dây đeo, bộ máy,...Đồng hồ rep được hoàn thiện đến 98% so với mẫu đồng hồ Authentic.

Dwatch Luxury là địa chỉ cung cấp đồng hồ rep uy tín, chất lượng
Dwatch Luxury là địa chỉ cung cấp đồng hồ rep uy tín, chất lượng

Không chỉ cung cấp đồng hồ Rolex rep, Dwatch Luxury còn phân phối các mẫu đồng hồ Hublot rep 1:1 cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm tại Dwatch Luxury không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của các tín đồ yêu hàng hiệu. Đơn vị luôn niêm yết giá rõ ràng cho từng sản phẩm. Chỉ cần đầu tư từ 10 - 40 triệu đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ mang thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Trên đây là một số lưu ý giúp bạn tìm mua được chiếc đồng hồ Rolex nam rep 1:1 chất lượng với mức giá phải chăng. Bạn có thể ghé qua cửa hàng Dwatch Luxury để tham khảo những mẫu đồng hồ replica “đỉnh” nhất tại đây.

Thông tin liên hệ Dwatch Luxury

- Hotline: 0332628998

- Website: https://dwatchluxury.com/

- Store Hà Nội: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

- Store TP. Hồ Chí Minh: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

- Store Đà Nẵng: 178 Hoàng Diệu - Hải Châu 2 - Hải Châu

 

 

;
.