Địa chỉ lắp đặt camera hành trình 70mai uy tín tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Năm, 13/07/2023, 15:24 [GMT+7]
In bài này
.

70mai - Thương hiệu camera hành trình được ưa chuộng hàng đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu bởi thiết kế tinh tế, tích hợp nhiều tính năng thông minh kèm theo đó là mức giá rất hợp ví khách hàng.

70mai là thương hiệu camera hành trình nổi tiếng có thiết kế sang trọng, chất lượng tốt và độ bền cao. Đặc biệt camera hành trình ô tô 70mai có nhiều phân khúc từ cao cấp tới giá rẻ mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

70mai Việt Nam - Nhà phân phối camera hành trình 70mai chính hãng tại Bà Rịa-Vũng Tàu

70mai Việt Nam thuộc Công ty cổ phần công nghệ Auto Châu Á là nhà phân phối và lắp đặt camera hành trình 70mai chính hãng với đầy đủ các mẫu sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm camera hành trình được 70mai Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy 70mai. Bên cạnh đó 70mai Việt Nam cũng cam kết mang đến sự hài lòng về dịch vụ tư vấn, lắp đặt và giá cả hợp lý.

Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, 70mai Việt Nam sở hữu hệ thống đại lý chính hãng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt camera hành trình 70mai. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm camera hành trình 70mai đều đa dạng về cấu hình, tính năng và phân khúc giá để khách hàng an tâm lựa chọn.

Hãy cùng xem những mẫu camera hành trình này có gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng tin dùng nhé.

Một số mẫu camera hành trình 70mai được ưa chuộng tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp camera hành trình 70mai tại Bà Rịa-Vũng Tàu thì dưới đây là một số model hot rất đáng lựa chọn:

Camera hành trình 70mai M300

Camera hành trình 70mai M300 ghi hình chất lượng với độ phân giải lên đến 1296P cùng góc nhìn rộng lên đến 140 độ. Đây đang là mẫu camera hành trình đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ bởi khả năng ghi hình sắc nét, giá phải chăng. Đặc biệt, tính năng hỗ trợ đỗ xe an toàn thông qua Hardware Kit giúp bạn dễ dàng đỗ xe một cách an toàn và chính xác. Với việc tích hợp WiFi, bạn có thể kết nối với ứng dụng 70mai trên điện thoại và kiểm tra các video trong thời gian thực.

Camera hành trình 70mai A500S

Đây là mẫu camera hành trình ghi hình trước sau được nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn. 70mai A500S ghi hình sắc nét ở phân giải HD 1944P gấp 2,5 lần 1080P; giúp hình ảnh ghi lại sống động, chân thực. Các tính năng quan trọng khác bao gồm: Công nghệ 3D DNR và WDR; Hệ thống cảnh báo ADAS; Giám sát bãi đỗ xe 24H…

Camera hành trình 70mai M500

70mai M500 được trang bị camera 5 MP, ghi hình Ultra HD 1944P Smart HDR. Góc quay siêu rộng 170 độ giúp bạn ghi lại tất cả những hình ảnh ở 2 bên xe. Thiết kế đặc biệt không màn hình, tích hợp bộ nhớ trong thay vì dùng thẻ nhớ, tích hợp khả năng kết nối với cảm biến áp suất lốp TPMS, tích hợp GPS, WIFI và ADAS.

Camera hành trình 70mai A810

Siêu phẩm camera hành trình 70mai A810 ghi hình 4K được trang bị cảm biến hình ảnh Sony Starvis 2 IMX678 mới nhất, tốc độ khung hình 60FPS mang đến những thước phim chất lượng 4K hoàn hảo, ghi lại mọi chi tiết trên đường với độ rõ nét ở cấp độ cao đặc biệt là vào buổi tối. Ngoài ra các tính năng như giám sát bãi đậu xe, ghi hình time-lapse, ADAS… cũng không thể thiếu trên sản phẩm.

Camera hành trình 70mai Omni

70mai Omni X200 đang là sự lựa chọn hoàn hảo với những tín đồ đam mê công nghệ nhờ khả năng xoay 360 độ giám sát xe từ xa đầu tiên trên thế giới và hàng loạt các tính năng hiện đại. Nhờ đó, người lái có thể quan sát mọi hướng xung quanh, giúp lái xe an toàn hơn.

70mai Omni X200 sử dụng khẩu độ lớn F1.5, giúp mang lại nhiều ánh sáng hơn; cùng công nghệ PureCel®Plus-S HDR mới giúp cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu tốt nhất. Omni được trang bị tính năng giám sát đỗ xe mạnh mẽ bằng cách sử dụng thuật toán Phát hiện chuyển động AI. Nếu những người tiếp cận vẫn nghi ngờ và đến gần xe của bạn, Omni sẽ tự động theo dõi và ghi lại chuyển động của họ với khả năng giám sát 360 độ.

Người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng hiện đại được tích hợp trên Omni X200 như: Hệ thống cảnh báo an toàn đường bộ ADAS; Lớp phủ hiệu ứng công nghệ cao; Kết nối 4G...

Camera hành trình 70mai với chất lượng ổn định, khả năng ghi hình sắc nét giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời khi tham gia giao thông. 70mai Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng các sản phẩm camera hành trình chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera hành trình 70mai tại Bà Rịa-Vũng Tàu, hãy liên hệ ngay với 70mai Việt Nam để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm camera hành trình 70mai, vui lòng truy cập vào website chính thức của 70mai Việt Nam: https://70maivietnam.store

 

;
.