Sóng bất động sản gọi tên khu Chí Linh - Vũng Tàu
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu du lịch Chí Linh - Cửa Lấp đã được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê duyệt, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô, được đầu tư bài bản, nằm trong khu vực này sẽ có nhiều lợi thế bứt phá trong tương lai.
Trọng điểm du lịch của Vũng Tàu
Theo định hướng điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Vũng Tàu đến năm 2035, TP này sẽ được chia làm 7 phân khu chính: Khu vực đảo Long Sơn; khu vực Gò Găng; khu vực Bắc Phước Thắng; khu vực Công nghiệp - Cảng; khu vực đô thị hiện hữu; khu vực Bắc Vũng Tàu (phía Bắc đô thị hiện hữu); khu vực phát triển du lịch ven biển Chí Linh - Cửa Lấp.
Với quy mô khoảng 850ha, dân số khoảng 40.000 người, quy mô khách du lịch khoảng 20.000 – 30.000 người/ngày, Chí Linh – Cửa Lấp được quy hoạch trở thành trung tâm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp; du lịch sinh thái biển kết hợp du lịch hỗn hợp; trung tâm thương mại, giải trí cao cấp; khu dân cư đô thị.
Chí Linh – Cửa Lấp đang trở thành trọng điểm phát triển du lịch của Vũng Tàu với những dự án quy mô, được đầu tư bài bản. |
Sở hữu lợi thế nằm ngay trong lòng đô thị, vị trí kết nối các khu chức năng của TP Vũng Tàu, đặc biệt vùng du lịch ven biển, trong tương lai, khi các dự án nghỉ dưỡng lớn thành hình, Chí Linh – Cửa Lấp sẽ là khu vực nghỉ dưỡng trọng điểm, chia lửa và làm cân đối lại mật độ xây dựng du lịch tập trung cao trong khu vực trung tâm thành phố.
Tiềm năng rộng mở cho thị trường bất động sản khu vực
Với vị trí trọng yếu kết nối các phân khu, là vùng đệm của khu hành chính và khu nghỉ dưỡng, Chí Linh – Cửa Lấp tận hưởng cùng lúc 2 lợi thế: vừa có tiềm năng thu hút du lịch, lại thuận tiện kết nối đến các trung tâm hành chính của tỉnh. Đây chính là những yếu tố quan trọng, bảo chứng cho tiềm năng tăng giá vô hạn của bất động sản khu vực trong tương lai.
Đặc biệt, các dự án nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 51C (đường 3/2) - cung đường trọng yếu kết nối Vũng Tàu tới các tỉnh thành lân cận, sẽ là chiếc phễu khổng lồ hút du khách về thủ phủ du lịch biển. Đây là cơ hội cho những nhà đầu tư sớm nhìn thấy tiềm năng, vào thị trường sớm để đón đầu chu kì tăng giá mới.
Alaric Tower mang đến mô hình nghỉ dưỡng hoàn toàn mới lạ mang tên homeclub. |
Theo khảo sát, khu vực này sở hữu một số dự án bất động sản triệu đô, với mục tiêu tái định hình diện mạo du lịch Vũng Tàu theo quy hoạch phân vùng mới. Trong đó phải kể đến sự trở lại của chủ đầu tư TDG Group với màn ra mắt giai đoạn 2 - phân khu Alaric Tower, tháp căn hộ nghỉ dưỡng thuộc quần thể resort 23ha The Maris đẳng cấp, quy mô bậc nhất Vũng Tàu, với khái niệm nghỉ dưỡng mới lạ chưa từng có trên thị trường: homeclub.
TDG Group là cái tên không mấy xa lạ với người dân thành phố biển, bởi đây là chủ đầu tư đã từng đưa Lotte Mart – hệ thống siêu thị hàng top Hàn Quốc về với Vũng Tàu. Tại TP biển, chủ đầu tư này cũng được biết đến là đơn vị sở hữu quỹ đất lớn, tạo tiền đề vững chắc để phát triển các dự án với pháp lí minh bạch, uy tín cho nhà đầu tư.
Với xuất phát điểm là doanh nghiệp xây dựng, TDG Group cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng của căn hộ bàn giao, thông qua việc đầu tư mạnh mẽ cho các thương hiệu nội thất sử dụng bên trong dự án. Dựa theo danh mục các thương hiệu được chủ đầu tư lựa chọn trang bị cho dự án, các sản phẩm homeclub của Alaric có thể được coi là những căn hộ bàn giao full nội thất chất lượng nhất tại khu vực TP Vũng Tàu hiện nay. Trong đó phải kể đến các thương hiệu như Franke, Zucchetti, Dudoff, Hafele,... Đại diện TDG Group cho biết, nhiều trang thiết bị nội thất đang được sử dụng tại các biệt thự The Maris cũng được trang bị cho các căn hộ homeclub Alaric Tower.
Chất lượng bàn giao được coi là điểm cộng lớn của Alaric Tower so với các dự án khác trên thị trường. |
Bên cạnh yếu tố chất lượng, TDG Group cũng đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín nhằm tối đa hoá dòng tài chính của khách hàng. Trong đó, việc bắt tay với đơn vị quản lí quốc tế Absolute Hotel Services - AHS (thương hiệu đến từ Thái Lan, sở hữu các chi nhánh khắp Châu Âu và Đông Nam Á) được đánh giá là một chiến lược đúng đắn, trong việc đảm bảo chất lượng vận hành cao nhất với mức chi phí hợp lý nhất có thể.
Với lợi thế am hiểu văn hóa, con người Á Đông, AHS là đơn vị quản lí hàng đầu trong phân khúc tầm trung 3 – 4 sao cùng mạng lưới đối tác là các đơn vị lữ hành rải khắp thị trường châu Á. Đây chính là một lợi thế cạnh tranh tuyệt đối, đem lại nguồn khách du lịch dồi dào và ổn định giúp tỷ suất lợi nhuận của khách hàng gia tăng nhanh, hiệu quả.