SeoulSpa.Vn tại Vũng Tàu và Dĩ An tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center - Triết lý kinh doanh mới được xác lập

Thứ Ba, 23/05/2023, 15:53 [GMT+7]
In bài này
.

Sự đồng hành của các tín đồ làm đẹp tại SeoulSpa.Vn Vũng Tàu và Dĩ An qua các năm chính là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng dịch vụ. Không phụ lòng tin của khách hàng, tháng 5/2023, SeoulSpa.Vn tại Vũng Tàu và Dĩ An chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”. 

Tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center và xác lập lại triết lý kinh doanh mới

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tại Vũng Tàu và Dĩ An đã đồng hành cùng hàng nghìn tín đồ làm đẹp qua các năm. Trên hành trình phát triển, SeoulSpa.Vn hiểu được giá trị của việc thay đổi và nâng cấp. Đây chính là tiền đề để thương hiệu khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp.

Để bắt kịp sự phát triển như “vũ bão’ của thị trường, SeoulSpa.Vn Vũng Tàu và Dĩ An đã chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”. Mở ra một kỷ nguyên mới về sự nâng cấp, không ngừng đổi mới để hoàn thiện hơn, cung cấp dịch vụ chất lượng hơn cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tại Vũng Tàu và Dĩ An tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tại Vũng Tàu và Dĩ An tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

Sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” của Thẩm mỹ viện Seoul Center với cam kết phụng sự khách hàng bằng cả tâm huyết. Khách hàng chính là mục tiêu để doanh nghiệp hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Cam kết đi đôi với hành động, chất lượng dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center Vũng Tàu và Dĩ An sẽ ngày càng hoàn hảo hơn để cải thiện sắc vóc cho phụ nữ Việt.

Thẩm mỹ viện Seoul Center tại Vũng Tàu và Dĩ An thực hiện sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”
Thẩm mỹ viện Seoul Center tại Vũng Tàu và Dĩ An thực hiện sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”

Sự kiện tái định vị thương hiệu lần này không chỉ đổi mới về tên gọi mà còn về biển hiệu, logo và màu sắc thương hiệu. Đầu tiên, biểu tượng logo mới mang gam màu hồng xanh thể hiện sự cộng hưởng hài hòa giữa cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn y khoa.

Hơn nữa, biểu tượng 4 cánh bướm cách điệu chính là khát vọng vươn mình mãnh liệt của thương hiệu trên thị trường làm đẹp. Không mềm mại, uyển chuyển mà lại vô cùng sắc sảo và tinh tế, đây chính là tiền đề để doanh nghiệp phá vỡ những khuôn khổ, tiêu chuẩn khắt khe về cái đẹp trước đây, hướng đến vẻ đẹp đầy cá tính, bản lĩnh và quyền lực.

Đặc biệt, thông qua sắc độ và hình dáng khác nhau của logo, ban lãnh đạo cũng mong muốn gửi gắm đến những khách hàng đã và đang ủng hộ Thẩm mỹ viện Seoul Center rằng, dù được hợp thành từ những cá tính riêng biệt nhưng mỗi nhân sự thuộc Seoul Center đều hành động từ trái tim và hướng đến sứ mệnh chung: “Phụng sự từ tâm”.

Hình ảnh logo thiết kế cách điệu thể hiện khát vọng của ban lãnh đạo về một thương hiệu làm đẹp hàng đầu thị trường
Hình ảnh logo thiết kế cách điệu thể hiện khát vọng của ban lãnh đạo về một thương hiệu làm đẹp hàng đầu thị trường

Cam kết của Thẩm mỹ viện Seoul Center sau sự kiện tái định vị thương hiệu

Lời nói đi đôi với hành động, để chứng minh có sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” và sự chuyển mình bùng nổ hơn, Thẩm mỹ viện Seoul Center tại Vũng Tàu và Dĩ An đã có sự cải tiến khác biệt trên mọi phương diện.

Thẩm mỹ viện Seoul Center tại Vũng Tàu và Dĩ An nâng cấp cơ sở vật chất hoành tráng hơn
Thẩm mỹ viện Seoul Center tại Vũng Tàu và Dĩ An nâng cấp cơ sở vật chất hoành tráng hơn
  • Cơ sở vật chất hoành tráng: Sự nâng cấp dễ thấy nhất trong lần tái định vị thương hiệu này là thiết kế nội thất hiện đại hơn, không gian rộng rãi, thoáng mát. Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước đầu ngành, máy móc hiện đại, tân tiến, phòng khám và điều trị chuyên biệt, tiện ích cho khách VIP sang trọng hơn,...

  • Công nghệ làm đẹp hiện đại: Các công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thế giới được các chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng một cách chuyên nghiệp nhằm mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn. Các công nghệ thẩm mỹ hướng đến việc làm đẹp từ sâu bên trong, tôn tạo sắc đẹp trường tồn cho phụ nữ Việt.

  • Dịch vụ làm đẹp mới: Thẩm mỹ viện Seoul Center là nơi tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp như chăm sóc da, phun xăm, tiêm botox với chế độ dinh dưỡng khoa học để giúp chị em có thể giữ được sắc vóc hoàn hảo. Hơn nữa, xu hướng làm đẹp kết hợp phong thủy cũng được ứng dụng giúp chị em đáp ứng tiêu chí “Đẹp người - Đẹp tướng”.

  • Chuyên gia làm đẹp hàng đầu: Thẩm mỹ viện Seoul Center không ngần ngại mời thêm các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ về làm việc. Đơn vị không ngừng bồi dưỡng để thu hút những người tài giỏi có thể đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Seoul Center là những người trực tiếp tôn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo dành cho bạn
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Seoul Center là những người trực tiếp tôn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo dành cho bạn

Sau khi án tái định vị thương hiệu từ SeoulSpa.Vn thành Thẩm mỹ viện Seoul Center tại Vũng Tàu và Dĩ An, doanh nghiệp càng tạo dựng thêm lòng tin của khách hàng về một địa chỉ làm đẹp hiện đại, hoành tráng và nâng cấp hơn. Sự đồng hành khách hàng chính là niềm tin tiếp thêm sức mạnh để thương hiệu ngày càng phát triển  và hết lòng “Phụng sự từ tâm”.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Chi nhánh Vũng Tàu: 270 Trương Công Định, phường 3 Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  • Chi nhánh Dĩ An: 113A Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương.

  • Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

  • Website: https://seoulcenter.vn/

  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

;
.