Second home 'tựa đồi, hướng biển' tại Vũng Tàu được lòng nhiều gia đình

Thứ Ba, 06/09/2022, 11:23 [GMT+7]
In bài này
.

Được phát triển theo mô hình phức hợp căn hộ du lịch – khách sạn – thương mại dịch vụ giải trí, FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach là “ngôi nhà thứ hai” được khách hàng săn đón.

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển

Sau dịch, người dân có nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên, chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe và đề cao sự an toàn trong cuộc sống, kéo theo sự thay đổi “khẩu vị” sở hữu bất động sản. Nhiều gia đình chọn sở hữu thêm căn hộ nghỉ dưỡng gần với thiên nhiên, nhất là căn hộ ven biển làm ngôi nhà thứ hai, hướng đến cuộc sống chất lượng, tốt cho sức khoẻ. Trong đó, FiveSeasons Homes -  Vung Tau Central Beach của Hưng Thịnh Land nằm trong danh sách dự án được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Cuối tháng 7 vừa qua, căn hộ mẫu tại FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach đã mở cửa đón khách tham quan, càng gia tăng sức hút cho dự án. Theo chủ đầu tư, mỗi ngày hiện có hàng chục đến hàng trăm lượt khách đăng ký khảo sát, cảm nhận thực tế dự án.

 

 

Phối cảnh dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach. Ảnh: Hưng Thịnh Land
Phối cảnh dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach. Ảnh: Hưng Thịnh Land

 

Chị Thanh Mai (quận 3, TP HCM) cho biết gia đình đang quan tâm đến FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach vì dự án có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển đến các tiện ích nổi bật của thành phố như bãi biển, quảng trường, chợ đêm, công viên… cùng nhiều danh thắng nổi tiếng như mũi Nghinh Phong, Tượng Chúa Kito Vua hay Hòn Bà.

“Gia đình tôi ấp ủ một ngôi nhà thứ hai tại Vũng Tàu để cuối tuần cùng nhau về đây nghỉ ngơi, quây quần hoặc cùng bạn bè hưởng gió biển trong lành, tái tạo năng lượng. Sau khi tham khảo nhiều dự án, tôi đánh giá cao sản phẩm mới nhất của Hưng Thịnh Land vì vừa nằm ngay trung tâm giúp cư dân tận hưởng mọi tiện nghi và dịch vụ, vừa kết nối gần gũi với thiên nhiên với tầm nhìn biển thoáng đãng”, chị Thanh Mai chia sẻ.

Trong khi đó, anh Minh Tuấn, giám đốc một công ty tư vấn doanh nghiệp, đặt ra yêu cầu và tiêu chuẩn khá cao về ngôi nhà thứ hai, không chỉ gần biển mà phải đa dạng tiện ích, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Anh muốn một không gian sống thực sự mang đến cảm giác thân quen và tiện lợi như ở nhà, không đơn thuần là nơi du lịch.

Anh Minh Tuấn bày tỏ sự hài lòng khi đến tham quan trực tiếp dự án FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach và trải nghiệm nhà mẫu. “Tôi thích hệ cửa kính lớn được bố trí ở phòng khách và phòng ngủ, thu trọn tầm nhìn hướng biển. Ngắm biển mỗi ngày và gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp yêu đời và nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, từ đó làm việc hiệu quả hơn”, anh Tuấn cho biết .

Căn hộ FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach được các khách hàng đánh giá cao vì có đầy đủ công năng phục vụ thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Mỗi căn hộ vừa có không gian gắn kết chung vừa có không gian riêng tư cho mỗi thành viên cho gia đình. Nhiều gia đình và nhà đầu tư bày tỏ mong muốn đầu tư một ngôi nhà thứ hai tại đây để dành cho những kỳ nghỉ dài ngày.

Không gian sống tinh tế, thư thái bên trong căn hộ mẫu dự án FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach. Ảnh: Hưng Thịnh Land
Không gian sống tinh tế, thư thái bên trong căn hộ mẫu dự án FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach. Ảnh: Hưng Thịnh Land

 

Không gian sống - nghỉ dưỡng – làm việc giữa lòng phố biển

Dự án FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach có quy mô 1,2 ha với hai toà tháp, cung cấp ra thị trường gần 800 căn hộ, đáp ứng kịp thời nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển. Đa số khách hàng đánh giá cao vị trí của tổ hợp nghỉ dưỡng khi nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, lưng tựa đồi, mặt hướng biển, mang đến không gian sống – nghỉ dưỡng – làm việc tốt cho sức khoẻ.

Đơn vị phát triển dự án dành 58% diện tích cho mảng xanh nhằm tăng sự hiện hữu của thiên nhiên tới từng ô cửa sổ. Cùng với đó là hệ tiện ích thời thượng với trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café, hồ bơi vô cực, gym center… mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và tận hưởng.

Hướng đến giá trị nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, FiveSeasons Homes -  Vung Tau Central Beach sẽ được quản lý và vận hành bởi Centara Hotels & Resorts - thương hiệu nổi tiếng với mạng lưới hơn 91 khách sạn và resort, trải rộng trên tất cả điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới. Kinh nghiệm và uy tín của đơn vị vận hành hứa hẹn mang đến không gian sống tận hưởng với dịch vụ tinh tế, mọi nhu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng bởi đội ngũ quản lý thân thiện, chuyên nghiệp.

“Dự án không chỉ mở rộng cơ hội sở hữu second home – ngôi nhà thứ hai cho nhiều gia đình mà còn trở thành nơi gắn kết con người với thiên nhiên, gắn kết các thành viên trong gia đình. Đồng thời, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tái tạo năng lượng sống và sự cân bằng trong cuộc sống”, đại diện Hưng Thịnh Land chia sẻ.

 FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach có tầm nhìn hướng biển. Ảnh: Hưng Thịnh Land
FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach có tầm nhìn hướng biển. Ảnh: Hưng Thịnh Land

 

Với sự đầu tư bài bản từ thiết kế đến dịch vụ và tiện ích, FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach hứa hẹn không chỉ là nơi để các gia đình trải qua kỳ nghỉ cuối tuần, mà còn tạo nên phong cách sống – nghỉ dưỡng mới cho cư dân TP HCM và các tỉnh thành lân cận Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, chủ sở hữu căn hộ còn có thể thuận lợi khai thác kinh doanh cho thuê, tối ưu nguồn thu nhập thụ động trong thời gian không sử dụng.

Hoài Phong

Khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu FiveSeasons Homes liên hệ:

- Hotline: 1900 6958

 

;
.