Căn hộ nghỉ dưỡng trung tâm Vũng Tàu được nhiều gia đình lựa chọn

Thứ Tư, 31/08/2022, 09:40 [GMT+7]
In bài này
.

Nhu cầu nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống cùng xu hướng làm việc Hybrid đang ngày một phổ biến là lý do để nhiều cá nhân, gia đình đầu tư ngôi nhà thứ hai tại các điểm đến nghỉ dưỡng tiềm năng tại Việt Nam.

Trong số các thị trường tiềm năng của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, Vũng Tàu đang là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình sống tại TP.HCM nhờ vị trí giao thông thuận lợi, chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe, phù hợp với các kỳ nghỉ cuối tuần, workcation (làm việc từ xa) hay staycation (nghỉ dưỡng gần nhà).

Xu hướng ngôi nhà thứ hai tăng trưởng mạnh sau dịch

Xuất phát từ sự thay đổi quan niệm sống của nhiều người sau đại dịch, đa số mong muốn tìm kiếm không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, an toàn và tốt cho sức khoẻ của các cá nhân, gia đình, với mục tiêu duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đồng thời nuôi dưỡng các giá trị tinh thần.

Ngoài ra, nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai còn tăng mạnh do lịch trình làm việc của nhiều người thay đổi theo mô hình Hybrid Work - một khái niệm văn hóa làm việc linh hoạt, cho phép nhân viên vừa làm việc tại văn phòng, vừa làm việc tại nhà, hoặc làm việc từ xa tại các địa điểm khác nhau.

Theo Bloomberg, mô hình làm việc Hybrid Work đã thúc đẩy nhiều người tìm mua ngôi nhà thứ hai cách nơi làm việc của họ trong khoảng 1-2 giờ lái xe, ở những địa điểm có cảnh thiên nhiên đẹp và có tiện ích thân thiện với các gia đình.

Tại Việt Nam, theo ghi nhận tại các đại lý phân phối bất động sản lớn, sở hữu ngôi nhà thứ hai vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa đầu tư bền vững là xu hướng được người Việt quan tâm những năm gần đây.

Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định, với sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch, cùng với xu hướng sở hữu “ngôi nhà thứ hai” đang gia tăng nhanh chóng, thị trường giao dịch loại hình sản phẩm này đã và đang sôi động hơn bao giờ hết.

Nhiều khách hàng bao gồm các gia đình và nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu căn hộ nghỉ dưỡng tại trung tâm Vũng Tàu.
Nhiều khách hàng bao gồm các gia đình và nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu căn hộ nghỉ dưỡng tại trung tâm Vũng Tàu.

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach thu hút các gia đình TP.HCM

Theo ghi nhận thị trường, các dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại trung tâm Vũng Tàu thường được đông đảo khách hàng quan tâm ngay khi ra mắt.

Trong đó, dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach là một trong những dự án hiếm hoi đang ghi nhận lượng giao dịch ấn tượng trên thị trường nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm bờ biển Thuỳ Vân, được đầu tư hệ tiện ích đa dạng, hiện đại.

Dự án được Hưng Thịnh Land phát triển với quy mô 1,2 ha, bao gồm 2 toà tháp căn hộ cao 21 tầng, sở hữu loạt sản phẩm đa dạng từ studio đến căn 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, từ người trẻ độc thân, gia đình nhỏ hay gia đình đa thế hệ.

Với địa thế tựa đồi, hướng biển, FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach vừa giao hoà với thiên nhiên vừa dễ dàng kết nối các địa điểm nổi tiếng ở Vũng Tàu.
Với địa thế tựa đồi, hướng biển, FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach vừa giao hoà với thiên nhiên vừa dễ dàng kết nối các địa điểm nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Không chỉ tận hưởng không gian xanh trong khuôn viên dự án, cư dân còn được sử dụng chuỗi tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế gồm hồ bơi vô cực, sảnh hội nghị, gym center, phòng spa thư giãn… Các gia đình sẽ được nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh giữa thiên nhiên trong lành ngay tại chính ngôi nhà thứ hai của mình mà không cần phải đi xa.

Anh Duy Thành (quận 6, TP.HCM), một trong nhiều khách hàng đang tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai tại Vũng Tàu cho biết: “Gia đình tôi muốn mua một ngôi nhà thứ hai ở gần biển để làm nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần hoặc ngày nghỉ, vợ chồng và con cái giảm căng thẳng với công việc và học hành. Hiện tôi đang tìm hiểu dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach vì nằm sát biển, vị trí thuận tiện di chuyển đến các điểm vui chơi, ăn uống và các tiện ích lân cận”.

Bên cạnh vị trí và không gian xanh, nhiều khách hàng đến trải nghiệm không gian nhà mẫu dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach cho biết rất thích phong cách thiết kế trong mỗi căn hộ giúp tạo nên không gian sống – nghỉ dưỡng đa công năng, tối ưu tầm nhìn hướng biển, hơn nữa nội thất được làm từ vật liệu mang phong cách thân thiện môi trường và thiết kế tinh tế, trang nhã.

Không gian bên trong căn hộ FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach được lấy cảm hứng từ bình minh và hoàng hôn trên biển.
Không gian bên trong căn hộ FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach được lấy cảm hứng từ bình minh và hoàng hôn trên biển.

Nhằm mang đến cho cư dân trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng - làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, Hưng Thịnh Land hợp tác với Centara Hotels & Resorts để các gia đình không chỉ an tâm nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, tái tạo năng lượng mà còn có thể tin tưởng đơn vị quản lý cho thuê căn hộ khi không sử dụng tới, tạo nguồn thu nhập thụ động bền vững.

Với những dự án được kiến tạo với nhiều tâm huyết như FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển hứa hẹn ngày càng sôi động, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình và nhà đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

AN MAI

Khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu FiveSeasons Homes có thể liên hệ:
Hotline: 1900 6958

Website: http://www.fiveseasonshomes.com.vn/

 

;
.