Sinh nhật ý nghĩa của Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Thu Thủy

Thứ Ba, 24/05/2022, 07:58 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/5, tại nhà hàng STIX (174A Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh), Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Beauty Caree Võ Thu Thủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm VICTORIA VÕ, Chủ tịch hiệp hội thẩm Mỹ USA đã tổ chức tiệc sinh nhật “Birthday nhân ái” nhằm mục đích thiện nguyện.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy hát chúc mừng sinh Nhật đến Hoa Hậu Thu Thủy.
Ca sĩ Lâm Chấn Huy hát chúc mừng sinh Nhật đến Hoa Hậu Thu Thủy.

Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, người đẹp và doanh nhân tên tuổi.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ: Không như những sinh nhật trước, đây là sinh nhật rất đặc biệt, mang ý nghĩa nhân văn và đầy tình người của cô. Chương trình “Birthday nhân ái” mang mang đến những món quà thiết thực, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn của Mái ấm Nhân Tâm (TP. Hồ Chí Minh).

Tại chương trình, Hoa hậu Thu Thủy đã tặng 20 phần quà và 50 triệu đồng tiền mặt giúp các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm Nhân Tâm.

Hoa hậu Thu Thủy trao trao 20 suất quà và 50 triệu tiền mặt cho cách em mái ấm nhân tâm.
Hoa hậu Thu Thủy trao 20 suất quà và 50 triệu tiền mặt cho cách em mái ấm nhân tâm.

Theo lời tâm sự của Hoa hậu Thu Thủy tại bữa tiệc, bên cạnh việc kinh doanh, cô luôn dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Nhân dịp đón chào tuổi mới năm nay, cô muốn chia sẻ với những trẻ em kém may mắn, nhằm mang lại tình yêu thương, niềm vui và tiếp thêm động lực để các em có thêm nghị lực vươn lên. Cô mong muốn những em nhỏ sẽ được học hành tới nơi tới chốn, có việc làm ổn định, sau này tự nuôi sống bản thân, là người có ích cho xã hội.  

Mái ấm Nhân Tâm trực thuộc Hiệp hội Nông nghiệp và Trang trại Việt Nam, do họa sĩ Lê Phương làm Giám đốc. Không chỉ là một họa sĩ tài năng, ông Lê Phương còn có tấm lòng nhân ái, nuôi dưỡng và chăm sóc nhiều trẻ em bị bỏ rơi đến khi trưởng thành.

Hoa hậu Thu Thủy bày tỏ lời cảm ơn: “Nhân dịp này, Thu Thủy xin gửi lời cám ơn đến ba mẹ, anh chị gia đình các đối tác, các nhà tài trợ, các ân nhân, bạn bè gần xa, các nhân viên của Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ mặc dù cùng thời gian diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và Thái Lan nhưng vẫn đến chung vui cùng Thu Thủy trong bữa tiệc “Birthday nhân ái”. Cám ơn ca sĩ Lâm Chấn Huy đã yêu thương đến cùng nhân đôi niềm vui với Thu Thủy. Cám ơn Thầy Lê Phương và các em ở Mái ấm Nhân Tâm đã chấp nhận lời đề nghị của Thu Thủy và đồng hành cùng Thu Thủy trong chương trình. Và lời cám ơn Thu Thủy xin gửi đến tất cả các vị khách mời yêu thương đã đến chung vui bữa tiệc ấm áp này.

Hòa trong niềm vui chiến thắng của bóng đá nước nhà, Thu Thủy cám ơn các cầu thủ U23 Việt Nam đã cho Thu Thủy đón một ngày sinh nhật vàng. Thu Thủy rất vui và hạnh phúc khi tổ chức “Birthday nhân ái” đúng vào ngày hòa chung niềm vui chung của người hâm mộ bóng đá cả nước”.

MINH THANH

Võ Thu Thủy là Hoa hậu Doanh nhân quốc tế của Beauty Caree thuộc Liên đoàn châu Á Thái Bình Dương. Hiện tại, cô cũng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm VICTORIA VÕ (tổ 8, thôn Việt Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Hoa Hậu Thu Thủy là người sáng lập thương hiệu VICTORIA VO’S với thông điệp mang lại vẻ đẹp chân - thiện - mỹ. Hiện tại, cô các đối tác tại TP. Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

;
.