Hai bạn học sinh trường THPT Nguyễn Huệ xuất sắc chinh phục 7.5 IELTS

Thứ Hai, 23/05/2022, 16:22 [GMT+7]
In bài này
.

Trường THPT Nguyễn Huệ luôn được biết đến là một ngôi trường của nhiều bạn học sinh giỏi với những nỗ lực đáng nể trong học tập. Trong đợt thi IELTS vừa qua, hai bạn học sinh đến từ THPT Nguyễn Huệ đã xuất sắc chinh phục mốc IELTS 7.5.

Đối với Anh Thư, bạn xuất phát đã có kiến thức tiếng Anh khá vững, tuy nhiên kì thi IELTS với 4 kỹ năng hoàn toàn khác nhau và yêu cầu kiến thức vận dụng lớn đã khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khi Anh Thư đến với The Forum, bạn đã tìm được cách kết nối các kiến thức lại với nhau, và học được cách vận dụng nền tảng ngôn ngữ của mình một cách tối đa, từ đó cải thiện được kỹ năng Viết và Nói.

Anh Thư và tấm bằng IELTS 7.5
Anh Thư và tấm bằng IELTS 7.5

Đối với Thư, bí quyết để chinh phục IELTS chính là sự rèn luyện chăm chỉ, bạn không chỉ theo học tại The Forum trong thời gian dài, mà còn dành thời gian tự học ở nhà, đồng thời tự nghiên cứu thêm các kiến thức hữu ích trong Tiếng Anh. Chính vì vậy, Anh Thư đã xuất sắc chinh phục IELTS 7.5 chỉ trong lần thi đầu tiên.

Đào Phạm Anh Thư cùng đồng phục trường THPT Nguyễn Huệ
Đào Phạm Anh Thư cùng đồng phục trường THPT Nguyễn Huệ

Ngô Đức Anh là một ví dụ điển hình về sự chăm chỉ và bền bỉ của học sinh THPT Nguyễn Huệ. Bạn tận dụng tối đa mô hình University Lecture của The Forum, mà ở đó học sinh có thể tham gia hơn 40 tiết tự chọn mỗi tuần để tăng cường độ rèn luyện lên tối đa. Gần như xuyên suốt cả quá trình học tại The Forum, Đức Anh đã luôn thể hiện sự chăm chỉ vượt bậc, và sự tập trung cao độ trong từng tiết học. Đức Anh không chỉ tạo ra động lực cho các bạn học sinh khác cùng lớp, mà còn truyền năng lượng giúp giáo viên có thể cống hiến hết mình hơn trong tiết học.

Ngô Đức Anh và tấm bằng IELTS 7.5
Ngô Đức Anh và tấm bằng IELTS 7.5

Hiện nay, chứng chỉ IELTS đang ngày càng trở nên quan trọng, và đã trở thành một phần không thể thiếu của quy trình tuyển sinh đại học ở Việt Nam và Quốc Tế. Chính vì vậy, Đức Anh và Anh Thư sẽ là những tấm gương sáng và động lực để nhiều bạn học sinh tỉnh nhà có thể mạnh dạn theo đuổi con đường chinh phục một tấm bằng IELTS ưng ý.

Để biết thêm thông tin về The Forum – nơi cả Đức Anh và Anh Thư theo học, quí bạn đọc có thể vào các đường link sau:

Website: https://theforumcenter.vn

Nền tảng học Online: https://theforum.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/theforum.english

Hotline: 1900 886640 

 

;
.