Hội thảo The Forum cùng sự tham gia của trường đại học VinUni

Thứ Hai, 21/03/2022, 09:27 [GMT+7]
In bài này
.

Trong ngày 2&3 tháng 4 này, The Forum sẽ tổ chức các buổi hội thảo lớn với sự tham gia của các Đại diện Lãnh đạo các Viện của trường đại học VinUni và các bạn sinh viên tại Thành phố Bà Rịa và Thành Phố Vũng Tàu, với mục đích phổ biến thông tin tuyển sinh của VinUni và hỗ trợ học sinh đạt được hành trang IELTS và SAT.

VinUni là một trong những đại học hàng đầu tại Việt Nam, với các nhóm ngành đào tạo đa dạng như Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật & Khoa học máy tính, Y khoa. Có thể nói, VinUni là một trong những đại học có quy mô đào tạo ở mức độ quốc tế, với các quy trình nộp hồ sơ ứng tuyển tương tự như các trường đại học hàng đầu thế giới. Trường không chỉ sở hữu cơ sở vật chất mang đẳng cấp tinh hoa, mà còn có đội ngũ giảng viên là những giáo sư hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, có thể nói học tập tại VinUni là một hình thức du học ngay tại Việt Nam, và cũng là lý do nơi đây đang ngày càng thu hút nhiều hơn những nhân tài trên toàn đất nước. Tuy nhiên, chính vì những yếu tố mới lạ và độc đáo, cùng quy trình ứng tuyển hồ sơ chuẩn quốc tế, nhiều bạn học sinh sẽ cảm thấy ngần ngại và chưa tự tin trong quá trình chuẩn bị và nộp hồ sơ vào trường. Chính vì vậy, buổi hội thảo này là cơ hội cần thiết giúp các bạn học sinh có thể cảm thấy tự tin hơn và chọn cho mình một cơ hội để trở thành sinh viên của đại học tinh hoa bật nhất Việt Nam.

Buổi hội thảo tháng 3/2021 có hàng trăm học sinh toàn tỉnh tham gia.
Buổi hội thảo tháng 3/2021 có hàng trăm học sinh toàn tỉnh tham gia.

Đồng hành cùng VinUni trong buổi hội thảo này là tổ chức giáo dục The Forum - một trong những địa điểm luyện thi IELTS và SAT nổi bật tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. The Forum sẽ đem đến những chia sẻ quan trọng về hành trang chinh phục IELTS và SAT, giúp cho hồ sơ ứng tuyển của các bạn học sinh cuối cùng trở nên hoàn thiện và ấn tượng. Cần nói thêm, một trong những thành tích ấn tượng của The Forum chính là chỉ trong tháng 12 và tháng 1, có tới 10 bạn học sinh xuất sắc đạt 8.0 IELTS và 1 bạn đạt 8.5 IELTS. Trong năm vừa qua, có rất nhiều bạn học sinh với thành tích nổi bật và IELTS và SAT tại The Forum đã trở thành sinh viên chính thức đại học VinUni tại nhiều nhóm ngành khác nhau.

Buổi hội thảo với sự tham gia của PGS.TS Phạm Ngọc Nam – trưởng khoa Khoa Học Máy Tính.
Buổi hội thảo với sự tham gia của PGS.TS Phạm Ngọc Nam – trưởng khoa Khoa Học Máy Tính.

Vào tháng 3 năm ngoài, The Forum tổ chức với sự tham gia của các Đại diện Lãnh đạo các Viện của trường đại học VinUni và các bạn sinh viên VinUni tại 2 buổi hội thảo lớn ở Thành Phố Vũng Tàu, nổi bật là ở KS Marina Bays với sự tham gia của hàng trăm học sinh trên toàn tỉnh.

Các buổi hội thảo sẽ diễn ra vào:

Ngày 02/04, 18:00 – 20:00, tại Trung Tâm Hội Nghị Bạch Ngân – 7 Lê Duẩn – TP Bà Rịa

Ngày 03/04, 16:30 – 19:00, tại KS Marina Bays - 115 Trần Phú - TP Vũng Tàu

Để đăng ký, quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng click vào link sau: https://forms.gle/P9VbT75Qugf35Uao7

Nếu có thắc mắc, vui lòng gọi cho hotline 1900 886640 để nhận hỗ trợ đăng ký.

 

;
.