Điện thoại Poco M3 Pro 5G về Việt Nam giá chỉ 5,49 triệu - smartphone tầm trung đáng sở hữu

Thứ Ba, 29/06/2021, 09:56 [GMT+7]
In bài này
.

Một chiếc điện thoại mới của hãng Poco vừa trình làng tại thị trường Việt Nam với mức giá tầm trung, sở hữu nhiều tính năng hiện đại với màn hình 90Hz, khả năng hỗ trợ sim 5G kép.

Poco M3 Pro 5G vẫn còn được biết đến là Xiaomi Redmi Note 10 5G tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 5,49 triệu - đây là chiếc smartphone tầm trung đáng mua trong tầm giá. Cùng Di Động Việt xem qua những gì mà chiếc điện thoại này mang lại:

Thiết kế hiện đại sang trọng

Poco M3 Pro 5G sở hữu thiết kế hiện đại, nhìn tổng thể máy được làm cong 3D ở mặt sau và được làm bóng đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái. 

Máy được trang bị màn hình 6.5inch, với độ phân giải Full HD, độ rộng tương tự các flagship cao cấp. Màn hình máy có thể điều chỉnh thông minh và chính sáng độ sáng nhằm tối ưu hóa khả năng hiển thị ánh sáng. Mặc dù nằm ở phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn được hãng cung cấp màn hình tần số quét 90Hz, để hình ảnh được trải nghiệm rõ ràng hơn, mượt mà hơn. Ngoài ra, với công nghệ  DynamicSwitch, người dùng có thể tự động chuyển tần số màn hình giữa 90Hz, 60Hz, 50Hz,... để tiết kiệm pin nhiều hơn.

Hiệu năng vượt trội 

Hãng Xiaomi trang bị cho Poco M3 Pro 5G trang bị chip MediaTek Dimensity 700, đem đến trải nghiệm mạnh mẽ, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái chiến các game nhẹ nhàng như ý muốn. Về đến thị trường Việt Nam, máy chỉ được trang bị một bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, nhưng với dung lượng này dư sức để người dùng lưu trữ ứng dụng cũng như những gì cần thiết nhất.

So với những chiếc điện thoại trong mức giá tầm trung thì Poco M3 Pro 5G có lẽ là chiếc điện thoại có cấu hình khá ổn định và chạy tốt nhất.

Máy sở hữu dung lượng pin khủng đến 5000mAh, với việc chỉ sử dụng những nhu cầu cơ bản, người dùng có thể dùng liên tục trong 2 ngày. Chưa hết, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 18W và đi kèm bộ sạc công suất lên đến 22,5W, giúp nạp đầy pin nhanh chóng nhất có thể. 

Hệ thống camera chuyên nghiệp

Với một chiếc điện thoại tầm trung nhưng lại thu hút được người dùng bởi hệ thống camera đỉnh cao. Poco M3 Pro 5G sở hữu camera chính 48MP, một 

camera macro 2Mp và một cảm biến độ sâu 2MP. Camera chính giúp người dùng ghi lại những bức ảnh đẹp, nét, chụp thiếu sáng rất tốt. Đồng thời, camera máy cũng được tích hợp các công nghệ chụp ảnh hiện đại như chế độ chụp đêm, tua video, chụp ảnh tốc độ cao.

Một số thông tin khác

Máy được trang bị một số tính năng hỗ trợ như 

Ngoài ra máy đi kèm một loạt tính năng hỗ trợ việc sử dụng như hồng ngoại Blaster, NFC và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Máy sẽ lên kệ với các màu sắc: đen, vàng và xanh dương.

Giá bán về Việt Nam và lên kệ cho sản phẩm là 5,49 triệu đồng. Hiện tại Di Động Việt vẫn đang đợi về hàng, hy vọng hàng sẽ lên kệ và phục vụ người dùng sớm nhất có thể.

 

;
.