Lắp đặt thiết bị thông minh Lumi cho ngôi nhà bạn thêm hiện đại, tiện nghi

Thứ Tư, 10/03/2021, 09:56 [GMT+7]
In bài này
.

Giải pháp nhà thông minh Lumi Vũng Tàu sẽ giúp căn biệt thự, chung cư, nhà phố… của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp hơn. Giải pháp này chỉ từ 1-3 ngày lắp đặt, không tác động tới hạ tầng sẵn có, không đi lại đường dây điện.

Với gần 45.000 ngôi nhà đã hoàn thiện, hàng chục dự án đang triển khai và ký kết hợp đồng, Lumi tự hào trở thành thương hiệu Việt được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thị trường nhà thông minh tại Việt Nam. Chỉ từ 10 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay ngôi nhà tiện nghi, hiện đại, sang trọng, đẳng cấp châu Âu, giá chỉ bằng 1/3 thiết bị nhập khẩu trên thị trường.

Khách hàng có thể điều khiển từ xa qua điện thoại/table hay bằng tay toàn bộ hệ thống thiết bị điện trong ngôi nhà, từ: đèn chiếu sáng thông minh, rèm cửa, điều hòa, bình nước nóng, quạt, cổng, tưới cây, phát nhạc…

Lumi là một trong 4 thương hiệu Nhà thông minh được đề cử tại vòng chung kết Tech Awards 2020 và đã vượt qua 3 thương hiệu nhà thông minh Việt khác để giành chiến thắng thuyết phục tại hạng mục “Nhà thông minh xuất sắc” do Báo điện tử Vnexpress.net tổ chức.

Đến nay, Lumi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ CE - tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Âu và chứng chỉ UL - bo mạch phần cứng đạt chuẩn quốc tế, được phép xuất khẩu đến 104 quốc gia trên thế giới.

Với hệ thống 135 đại lý và 1 nhà phân phối chính thức tại Australia, Lumi đang là đơn vị có kênh phân phối dẫn đầu thị trường nhà thông minh tại Việt Nam. Sản phẩm của Lumi đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới: Thái Lan, Australia, Ấn Độ, Brazil, Campuchia, Singapore…

Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành người tiếp theo sở hữu công nghệ thông minh và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, hiện đại của giải pháp nhà thông minh Lumi Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ LẮP ĐẶT

NHÀ THÔNG MINH LUMI VŨNG TÀU

Địa chỉ: 555 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Email: info@nhathongminhlumivungtau.vn

Điện thoại: (02546) 555.555 - 0335.111.222

Website: https://nhathongminhvungtau.vn/

 

 

;
.