.

Trao giải cuộc thi Summer Star Contest tại VUS Vũng Tàu

Cập nhật: 08:36, 26/06/2018 (GMT+7)
Ngày 9-6, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tại Vũng Tàu (VUS Vũng Tàu) đã tổ chức Vòng chung kết và trao giải cuộc thi Summer Star Contest cho các em học sinh tại Vũng Tàu.

63 thí sinh xuất sắc vượt qua hơn 1.500 thí sinh khối Tiểu học và THCS đã bước vào vòng chung kết đầy gay cấn.

Summer Star Contest là cuộc thi tiếng Anh học thuật lớn nhất mùa hè được VUS tổ chức định kỳ hàng năm. Năm 2018, Summer Star Contest thu hút đến hơn 38.000 thí sinh trong cả nước, đã cho thấy sức hấp dẫn và ý nghĩa của chương trình mang lại cho các học sinh đam mê Anh ngữ.

Nhằm lan tỏa niềm đam mê học Anh ngữ đến các em học sinh tại TP.Vũng Tàu, VUS đã phối hợp với các trường học tại địa phương tổ chức cuộc thi.

Summer Star Contest mang đến sân chơi Anh ngữ bổ ích cho các em học sinh tại TP.Vũng Tàu. Ảnh: VUS
Summer Star Contest mang đến sân chơi Anh ngữ bổ ích cho các em học sinh tại TP.Vũng Tàu. Ảnh: VUS

Mở đầu, ngày 17-5, VUS tổ chức Summer Star Contest cho các học sinh tại Trường THCS Nguyễn An Ninh. 24 em xuất sắc được chọn ra từ khối 6, 7, 8  để tham gia Vòng chung kết. Tiếp đó, Summer Star Contest được tổ chức tại các trường tiểu học: Song Ngữ (21 và 22-5), Trương Công Định (22-5) và Quang Trung (ngày 24-5). Kết quả, 39 em xuất sắc được lựa chọn để vào Vòng chung kết.

Thí sinh tham gia phần thi nói tại Vòng chung kết cuộc thi. Ảnh: THÙY VÂN
Thí sinh tham gia phần thi nói tại Vòng chung kết cuộc thi. Ảnh: THÙY VÂN

Mặc dù lần đầu tham gia cuộc thi Summer Star Contest nhưng các thí sinh đã thể hiện rất tốt khả năng Anh ngữ của mình bằng sự tự tin và tinh thần tập trung cao độ. Nhiều thí sinh đạt điểm số cao và thuyết phục ban giám khảo là các giáo viên bản xứ của VUS để giành những giải thưởng giá trị của chương trình.

Đại diện VUS trao giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc cuộc thi ở khối THCS. Ảnh: THÙY VÂN
Đại diện VUS trao giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc cuộc thi ở khối THCS. Ảnh: THÙY VÂN

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống đào tạo Anh ngữ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Với hệ thống trung tâm tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, đội ngũ hơn 2.000 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng, VUS đang ngày càng thu hút được nhiều học viên. Đến nay, VUS đã cấp chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho hơn 100.000 học viên tại Việt Nam. Năm 2018, VUS đã chính thức có mặt tại Vũng Tàu để mang đến cơ hội học tập Anh ngữ hiện đại, chuẩn quốc tế cho các học viên tại đây.

VUS sở hữu chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

Nhằm bảo đảm chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và đánh giá, bổ sung những vấn đề liên quan đến công tác chuyên môn, VUS còn hợp tác về chuyên môn với các tổ chức ngôn ngữ hàng đầu thế giới: Oxford University Press, British Council.

Với thông điệp “Nền tảng vững vàng, Tương lai tươi sáng”, VUS nỗ lực không ngừng nhằm trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam công cụ sắc bén để tự tin hội nhập đó là Anh ngữ. Đây là nền tảng vững chắc để các bạn tiếp tục trên con đường chinh phục các đỉnh cao khác trong học tập, công việc và cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tại Vũng Tàu

Địa chỉ: 498 Trương Công Định, phường 8, TP.Vũng Tàu.

Điện thoại: 0254 730 6979.

Website: https://vus.edu.vn

THÙY VÂN

 

.
.
.