Khen thưởng lực lượng Biên phòng Cửa khẩu cảng đấu tranh chống ma túy

Thứ Tư, 02/10/2024, 06:43 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 1/10, tại TP.Vũng Tàu, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với Thành ủy, UBND TP.Vũng Tàu tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Bà Rịa-Vũng Tàu vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy và các loại tội phạm trên địa bàn thành phố.

Đại tá Đào Xuân Ánh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.
Đại tá Đào Xuân Ánh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.

Như Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 3/9, tại khu vực Ẹo Ông Từ, phường 12 (TP.Vũng Tàu), lực lượng trinh sát đặc nhiệm Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Bà Rịa-Vũng Tàu chủ trì phối hợp với một số đơn vị chức năng phát hiện, bắt quả tang đối tượng T.T.H. (SN 1996, ngụ xã Hòa Long, TP.Bà Rịa) đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 4 gói ni lông chứa ma túy tổng hợp dạng đá có tổng trọng lượng 53,8gram và 1 xe máy.

Qua đấu tranh khai thác, H. khai nhận số ma túy trên nhận từ P.T.C.N. (SN1991, ngụ phường 11, TP.Vũng Tàu) để đi giao cho các đối tượng nghiện ma túy tại TT.Long Hải (huyện Long Điền).

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.Vũng Tàu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.
Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.Vũng Tàu tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.

Ghi nhận và biểu dương thành tích của tập thể và cá nhân thuộc Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Bà Rịa-Vũng Tàu, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân; UBND TP.Vũng Tàu tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy và các loại tội phạm trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Đây là sự khích lệ tinh thần, động viên kịp thời các tập thể, cá nhân tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TP.Vũng Tàu và khu vực biên giới biển.

Tin, ảnh: MẠNH VŨ

 

;
.