Xử lý nam thanh niên nằm điều khiển xe bằng 2 chân

Thứ Hai, 03/06/2024, 10:32 [GMT+7]
In bài này
.

Nam thanh niên buông cả 2 tay, nằm trên yên xe, điều khiển xe bằng chân bị lực lượng CSGT xác minh xử lý.

Ngày 3/6, Đội CSGT và Trật tự (Công an TP.Vũng Tàu) đã lập biên bản vi phạm hành chính tiếp tục xử lý đối với Đ.X.T. (SN 2002, trú huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) với các lỗi, buông cả 2 tay khi điều khiển xe, nằm trên yên xe, điều khiển xe bằng chân.

Trước đó, ngày 16/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip 1 nam thanh niên nằm ngửa chạy xe máy bằng 2 chân chạy với tốc độ cao. Do tốc độ xe quá nhanh nên người khác không nhìn rõ được biển số.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSGT và Trật tự đã xác định người nằm ngửa chạy xe máy BKS 61G1 - 699… bằng 2 chân là X.T.

T. dựng lại tình huống khi điều khiến xe lưu thông trên đường với tốc độ cao.
T. dựng lại tình huống khi điều khiển xe lưu thông trên đường với tốc độ cao.

Làm việc với cơ quan công an, T. khai nhận, chiếc xe trên T. mua lại của người khác. Tối 16/5, T. cùng người bạn chạy 2 xe máy từ huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đi TP.Vũng Tàu chơi.

Khi đến địa phận phường Mỹ Xuân (TX.Phú Mỹ) thì T. và bạn của mình gặp nhóm thanh niên hơn 10 người chạy xe máy đang dừng ở QL51 nên nhập nhóm đi chung xuống TP.Vũng Tàu.

Trong lúc di chuyển trên QL51, đường Võ Nguyên Giáp, 3/2 (TP.Vũng Tàu), T. và nhóm này chạy xe máy với tốc độ cao, có lúc lên đến 150 km/giờ.

T. khai nhận mình cùng nhóm thanh niên chạy xe máy vào làn đường ô tô, nhiều người đã nằm trên yên xe và lái xe bằng chân. Có lúc, T. nằm ngửa trên yên xe máy, chạy với vận tốc 120 km/giờ.

Nhóm của T. chạy xuống một quán lẩu cá đuối ở TP.Vũng Tàu ăn xong thì quay về nhà.

Từ clip đăng nam thanh niên này nằm ngửa chạy xe máy bằng 2 chân, Đội CSGT và Trât tự đã mời 2 thanh niên khác trong nhóm của T. lên làm rõ và lập biên bản vi phạm.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.