.

Huyện Châu Đức tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm nồng độ cồn

Cập nhật: 18:05, 30/06/2024 (GMT+7)

Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản vừa ký ban hành văn bản khẩn chỉ đạo tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Theo đó, UBND huyện Châu Đức yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, chủ tịch UBND các xã, thị trấn nghiêm túc quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân chấp hành tốt quy định khi tham gia giao thông. Không được điều khiển phương tiện giao thông khi đã sử dụng rượu bia, chất có cồn. Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm liên đới khi để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Công an huyện Châu Đức chỉ đạo các lực lượng chức năng trực thuộc, công an xã, thị trấn tăng cường tuần tra, kiểm soát địa bàn, xử lý nghiêm tình trạng sử dụng rượu, bia, chất có cồn khi tham gia giao thông. Định kỳ hàng tháng, tổng hợp số người vi phạm là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan nhà nước thuộc UBND huyện để xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

THÁI BÌNH

.
.
.