.

Bắt các đối tượng mua bán ma túy số lượng lớn

Cập nhật: 13:41, 18/03/2024 (GMT+7)

Phòng CSĐT tội phạm  về ma túy (PC04-Công an tỉnh) đã tạm giữ các đối tượng: Phạm Thành Tú, Trần Thanh Trí, Trần Văn Tài và cho tại ngoại đối với Nguyễn Thị Ngọc Trang (đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi) để điều tra vi phạm về ma túy.

Cơ quan công an bắt giữ Tú cùng tang vật khoảng 1kg ma túy đá
Cơ quan công an bắt giữ Tú cùng tang vật khoảng 1kg ma túy đá

Trước đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh chuyên án bí số 0224T, khoảng 13h30 phút 16/3, Phòng PC04 phối hợp với Công an huyện Long Điền, Công an TT. Long Hải và các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang Phạm Thành Tú (SN 1997, trú tại KP.Hải Hà 1, TT.Long Hải, huyện Long Điền) và Nguyễn Thị Ngọc Trang (SN 1992, trú tại huyện Long Điền) đang mua bán trái phép chất ma tuý tại khu vực tổ 18, KP. Hải Bình, TT.Long Hải (huyện Long Điền).

Đối tượng Tài
Đối tượng Tài

Tang vật thu giữ, 1 gói nilon bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt (Tú và Trang khai là ma tuý đá), cùng một số tang vật khác. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Tú, tại tổ tổ 18, KP. Hải Bình (TT.Long Hải), công an thu giữ 1 gói nilon bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt (Tú khai là ma tuý đá trọng lượng khoảng 1kg).

Tiếp tục điều tra mở rộng, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Thanh Trí (SN 1997, trú tại huyện Long Điền) và Trần Văn Tài (SN 2000, trú tại huyện Long Điền).

Đối tượng Trí
Đối tượng Trí

Khám xét nơi ở của Tài, ông an thu giữ 1 viên nén (Tài khai là ma tuý thuốc lắc), 2 gói bột mịn (Tài khai là ma tuý khay), 7 gói nilon chứa chất kết tinh không màu trong suốt (Tài khai là ma tuý đá). Trọng lượng ma tuý thu giữ khoảng 30gam.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-ĐỨC DƯƠNG

 

 

 

.
.
.