Tuần tra phát hiện đối tượng đang đi bán ma tuý

Thứ Năm, 26/10/2023, 12:03 [GMT+7]
In bài này
.

 

Ngày 26/10, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý (Công an tỉnh) cho biết, đã bắt quả tang đối tượng Bùi Tấn Thành (28 tuổi, trú tại phường 12, TP.Vũng Tàu) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực ấp Phước Trung, xã Đá Bạc (huyện Châu Đức).

Cơ quan công an làm việc với đối tượng Thành
Cơ quan công an làm việc với đối tượng Thành

Trước đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp tuần tra kiểm soát với Công an xã Đá Bạc (huyện Châu Đức) phát hiện đối tượng Bùi Tấn Thành có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại kiểm tra. Tại đây, lực lượng công an phát hiện Thành đang cất giấu 100 viên nén màu xanh (đối tượng khai là thuốc lắc) và 4 gói nilon bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt (đối tượng khai là ma túy tổng hợp dạng khay) nên đã đưa về trụ sở làm việc.

Tang vật cơ quan công an thu giữ của Thành
Tang vật cơ quan công an thu giữ của Thành

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận, số ma túy trên do y mua của một người tên Bo (chưa rõ lai lịch) tại TP.Hồ Chí Minh, rồi đem về Bà Rịa – Vũng Tàu để bán lại kiếm lời. Khi đang trên đường đem số ma túy trên đi bán cho con nghiện thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Được biết, Thành là đối tượng nghiện ma túy và có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Đối tượng vừa ra tù năm 2021.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-HUY NA

 

;
.