Triệu tập làm việc nhóm thanh thiếu niên nẹt pô gây mất trật tự công cộng

Thứ Sáu, 27/10/2023, 16:28 [GMT+7]
In bài này
.

 

Ngày 27/10, Công an TX.Phú Mỹ cho biết, đã triệu tập làm việc với nhóm thanh thiếu niên có hành vi điều khiển xe mô tô nẹt pô, rú ga, gây mất trật tự công cộng tại các tuyến đường trên địa bàn thị xã.

Xem video:

Công an TX.Phú Mỹ làm việc với các đối tượng
Công an TX.Phú Mỹ làm việc với các đối tượng

Trước đó, Công an TX.Phú Mỹ nhận được phản ánh của người dân cùng các clip trên mạng tikok về việc, có một nhóm đối tượng tụ tập để nẹt pô, rú ga, gây mất trật tự an toàn giao thông tại khu vực đường số 2, Khu công nghiệp Cái Mép, dẫn đến ùn tắc giao thông.

Đồng thời, cơ quan công an cũng nhận được thông tin một tài khoản mạng tiktok do Nguyễn Thành Tâm (SN 2002, trú tại phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ) là chủ kênh thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip ghi lại cảnh các nhóm đối tượng tụ tập tại các tuyến đường trên, nên đã triệu tập đến làm việc.

Tại cơ quan công an, Tâm thừa nhận việc đăng tải các hình ảnh nêu trên. Những hình ảnh, clip do Tâm đăng tải được quay vào ngày 24/10.

Các clip nẹt pô gây rối trật tự công cộng được các đối tượng đăng len mạng tiktok
Các clip nẹt pô gây rối trật tự công cộng được các đối tượng đăng len mạng tiktok

Thông qua hình ảnh từ các clip, ngoài Nguyễn Thành Tâm, cơ quan công an còn xác định và triệu tập các đối tượng khác đến làm việc gồm: Nguyễn Thái Vĩnh Th. (SN 2003), Ng.Th.H. (SN 2006), Nguyễn Văn N. (SN 2004), Ng.Th.D. (SN 2005), Ng.Th.Đ. (SN 2005), Hà Văn H. (SN 2002, cùng trú tại TX.Phú Mỹ). Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Phú Mỹ tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-CÔNG HOAN

 

 

;
.