Một công ty xây dựng bị phạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ Hai, 07/08/2023, 19:19 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1694A/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải (địa chỉ trụ sở chính: số 16 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu).

Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải đã vi phạm khi tổ chức thi công xây dựng công trình không đúng thiết kế xây dựng được thẩm định; nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình, công trình xây dựng khi chưa có văn bản nghiệm thu về PCCC, bảo vệ môi trường và quy định của pháp luật khác có liên quan. Ngoài ra, công ty này còn tổ chức huy động vốn không đúng quy định.

Do đó, UBND tỉnh đã quyết định xử phạt Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải với tổng mức phạt là 1,045 tỷ đồng. Đồng thời, yêu cầu Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải dừng thi công xây dựng công  trình. Trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính, công ty phải hoàn thành hồ sơ đề nghị cơ quan có thẩm quyền điều chỉnh thiết kế xây dựng; phải có văn bản nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy theo quy định; phải hoàn trả phần vốn đã huy động không đúng quy định cho các khách hàng đã ký hợp đồng góp vốn.

LINH ĐAN

;
.