.

Giải pháp nâng cao quản lý hành chính nhà nước về an ninh trật tự đối với người nước ngoài trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 15:54, 14/06/2023 (GMT+7)

Ngày 14/6, Công an tỉnh tổ chức hội thảo đề tài khoa học và công nghệ: “Giải pháp nâng cao quản lý hành chính nhà nước về an ninh trật tự đối với người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu”.

Đây là đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh do Thượng tá, Thạc sĩ Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm chủ nhiệm.

Các đại biểu thảo luận tại hội thảo
Các đại biểu thảo luận tại hội thảo

Trên cơ sở nghiên cứu, làm rõ về nhận thức và thực tiễn quản lý nhà nước về ANTT đối với người nước ngoài trên địa bàn tỉnh, đề tài sẽ đóng góp những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác này trong thời gian tới. Đồng thời, góp phần đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực cho lực lượng công an trong thực hiện chức năng quản lý hành chính nhà nước về ANTT đối với người nước ngoài trên địa bàn.

Từ kết quả đạt được của đề tài sẽ góp phần từng bước hoàn thiện lý luận về quản lý hành chính nhà nước về ANTT đối với người nước ngoài.

Tại hội thảo, các đại biểu đã đã tập trung phân tích, làm sâu sắc hơn các vấn đề lý luận và thực tiễn của đề tài; chỉ ra các ưu, khuyết điểm, đề xuất các phương hướng bổ sung, hoàn thiện đề tài.

Phát biểu kết luận tại hội thảo, Thượng tá Trần Thanh Hiển, Chủ nhiệm đề tài đã cảm ơn những ý kiến góp ý của các đại biểu, đề nghị Ban chủ nhiệm đề tài nghiêm túc tiếp thu để bổ sung, chỉnh lý, hoàn thiện, tiến đến nghiệm thu đề tài trong thời gian tới.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-TRUNG HẢI

.
.
.