Xác minh nhóm thanh niên "biểu diễn" ô tô trên đường TP.Vũng Tàu đăng tiktok

Thứ Hai, 27/03/2023, 21:45 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 27/3, Trung tá Phan Quốc Việt, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự-Công an TP. Vũng Tàu cho biết, đã nắm được thông tin và đang tiến hành xác minh đoạn clip nhóm thanh niên “biểu diễn” ô tô trên đường xảy ra trên địa bàn. Sau khi xác minh, cơ quan chức năng sẽ gửi giấy mời làm việc đối với những chủ xe liên quan để xử lý theo quy định.

Nam thanh niên dùng tay phát tín hiệu để hai ô tô bắt đầu đua. Ảnh cắt từ clip
Nam thanh niên dùng tay phát tín hiệu để hai ô tô bắt đầu đua. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, sáng 27/3 trên tiktok xuất hiện clip dài hơn 1 phút do tài khoản T.T.L. đăng tải, ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cùng nhiều xe ô tô mang biển kiểm soát 61 (Bình Dương), 60 (Đồng Nai) dừng xe trên đường 2/9 để “biểu diễn’.

Theo hình ảnh từ clip, một thanh niên đứng bên giải phân cách phát tín hiệu để hai xe ô tô biển số 61 đua tốc độ, kèm theo tiếng động cơ lớn. Cùng với đó là tiếng hò reo của những thanh niên còn lại đứng xem và quay clip.

Chiếc ô tô biểu diễn xoay nhiều vòng trên đường. Ảnh cắt từ clip
Chiếc ô tô biểu diễn xoay nhiều vòng trên đường. Ảnh cắt từ clip

Tiếp đó, một nam thanh niên điều khiển xe ô tô đánh lái xoay nhiều vòng trên đường, khiến khói bốc lên mù mịt theo bánh xe. Thời điểm này, trên đường không có phương tiện khác qua lại.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc trong đoạn clip diễn ra vào khuya 26/3. Chủ nhân đăng tải clip tiktok cũng là người có mặt tại buổi “biểu diễn”.

TRÍ NHÂN

 

;
.