.

Chợ Du lịch Vũng Tàu đã được trả lại môi trường sạch, đẹp

Cập nhật: 19:17, 25/12/2022 (GMT+7)

Trên số báo ra ngày 14/12, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu có bài viết: “Chợ Du lịch ngừng hoạt động, trở thành điểm tập kết rác” phản ánh về tình trạng Chợ Du lịch Vũng Tàu (phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu) sau khi ngừng hoạt động kinh doanh buôn bán, đã trở thành điểm tập kết rác thải gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị, gây bức xúc cho người dân xung quanh.

Sáng 25/12, UBND phường Thắng Tam phối hợp với Đồn Biên phòng Chí Linh và các đơn vị liên quan, ra quân dọn dẹp tại khu vực Chợ Du lịch Vũng Tàu. Sau một buổi ra quân, toàn bộ rác thải tại khu chợ đã được dọn sạch, trả lại môi trường xanh, sạch, đẹp.

Lãnh đạo UBND phường Thắng Tam cho biết, khu đất này thuộc quản lý của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh. Sau khi Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phản ánh, UBND phường đã có văn bản kiến nghị gửi đơn vị này có biện pháp quản lý chặt chẽ hơn, không để người dân lợi dụng đất trống để bỏ rác. Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh đã tăng cường lực lượng trông coi tại khu đất này. Ở góc độ địa phương, UBND phường Thắng Tam sẽ tiếp tục theo dõi và xử lý nghiêm các trường hợp đổ rác không đúng nơi quy định theo pháp luật.

TRÚC GIANG

.
.
.