.

Xử lý vụ việc người đàn ông tấn công em họ, bóp cổ bà cụ

Cập nhật: 14:38, 01/11/2022 (GMT+7)

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip về một người đàn ông có hành động dùng tay bóp cổ, đánh vào mặt một cô gái và bóp cổ bà cụ lớn tuổi nằm trên giường. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bức xúc trước hành vi bạo lực của người đàn ông này.

Trao đổi với PV Báo Bà Rịa – Vũng Tàu, chị N.T.C.L (SN 2002, ngụ TP. Bà Rịa, người đăng tải clip) xác nhận vụ việc xảy ra tại nhà riêng của chị tại xã Long Phước (TP. Bà Rịa), kẻ tấn công là người anh họ tên N.C.H (SN 1985, ngụ TX. Phú Mỹ).

Người đàn ông bất ngờ vào phòng riêng, tấn công chị L. vào tối 27/10
Người đàn ông bất ngờ vào phòng riêng, tấn công chị L. vào tối 27/10

Chị L. cho biết thời điểm xảy ra vụ việc vào đêm 27/10 khi chị đang nằm trong phòng ngủ thì bất ngờ người anh họ (cởi trần) đi vào. Khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì người này liên tục chửi, tấn công vào mặt chị L.

“Anh ấy vào bất ngờ rồi đánh tôi, bóp cổ tôi. Tôi phải la lên cho người bên ngoài biết và rất hoảng sợ”, chị L. kể lại.

Chưa dừng lại, người anh họ tiếp tục đến chửi bới bà cụ P.T.C (SN 1944) đang nằm trên giường, thậm chí người này còn có hành động tiếp cận và bóp cổ bà cụ. Người nhà khi phát hiện đã đến can ngăn.

Theo lời kể của chị L., người anh họ tên H. này thường xuyên đến quậy phá gia đình chị và chửi bới bà cụ, hiện nay sức khoẻ bà C. đang yếu và tâm lý vẫn còn hoang mang.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành động bóp cổ bà cụ
Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành động bóp cổ bà cụ

Sau sự việc xảy ra, vì lo sợ ông H. tiếp tục đến gây rối nên chị L. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Chị L. nói: “Tôi muốn công an có biện pháp xử lý vì gia đình tôi toàn phụ nữ và người già, rất lo sợ khi có người đến quấy rối, hành hung”.

Ngày 1/11, trao đổi với PV, đại diện Công an xã Long Phước xác nhận đã tiếp nhận trình báo của chị L. vã điều tra xác minh vụ việc. Hiện Công an xã đã có giấy mời với những người liên quan đến làm việc đồng thời xử lý đối tượng vi phạm theo quy định.

Tin, ảnh: TRẦN TIẾN

 

.
.
.