.

Xử lý đối tượng môi giới mại dâm

Cập nhật: 18:10, 30/11/2022 (GMT+7)

Ngày 30/11, Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đã lập hồ sơ xử lý Phạm Tuấn Thạnh (SN 1997, trú tại Bà Rịa) về hành vi môi giới mại dâm.

Phạm Tuấn Thạnh
Phạm Tuấn Thạnh

Theo hồ sơ, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 16/11, Đội Cảnh sát hình sự-Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Công an phường 2, kiểm tra khách sạn ML. trên địa bàn phường 2, phát hiện 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng 102 và 201 của khách sạn.

Làm việc với cơ quan công an các đối tượng khi nhận, mua bán dâm thông qua sự môi giới của Phạm Tuấn Thạnh. Cụ thể, T., và Th. (2 người mua dâm) thông qua nhóm “Check dạo Vũng Tàu” nói chuyện với Phạm Tuấn Thạnh nhờ liên lạc gọi giúp 2 gái bán dâm đến khách sạn ML. Thạnh đồng ý và liên lạc với M., và S., (2 gái bán dâm) thông qua ứng dụng Zalo trên điện thoại. M., và S., báo giá tiền là 1 triệu đồng/1 lần quan hệ tình dục, 2,5 triệu/2 lần quan hệ tình dục.

Sau đó, Thạnh báo giá lại cho T., và Th., biết và nói người mua dâm đến khách sạn trước để lấy phòng, rồi thông báo cho gái bán dâm số phòng đã được đặt trước. Trong quá trình mua bán dâm giữa M., với Th., S., với T., đang diễn ra thì công an đến kiểm tra bắt quả tang.

Tại cơ quan công an Phạm Tuấn Thạnh khai nhận, là quản lý của nhóm chat tên “Check dạo Vũng Tàu” trên nền tảng ứng dụng mạng xã hội Telegram. Khi ai có nhu cầu mua dâm thì nhắn tin lên nhóm, Thạnh sẽ kiếm gái bán dâm cho người đó. Để tìm gái bán dâm, Thạnh lên trang web “gaito.io” chủ động nhắn tin giới thiệu rằng Thạnh sẽ kiếm người mua dâm và lấy tiền hoa hồng từ gái bán dâm với giá là 500 ngàn/1khách.

Tin, ảnh: LÊ NGUYỄN-QUỐC PHONG

.
.
.