.

Bắt 2 đối tượng chuyên cướp giật tài sản

Cập nhật: 18:46, 04/09/2022 (GMT+7)

Ngày 4/9, Cơ quan CSĐT-Công an huyện Châu Đức cho biết, đã bắt Trần Quang Khánh (SN 2004) và Đinh Văn Hải (SN 2002, cùng trú tại xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, tại đoạn đường Phước Tân-Hội Bài, thuộc thôn 4, xã Suối Rao, huyện Châu Đức, 2 đối tượng trên đã cướp giật 1 ĐTDĐ của người phụ nữ điều khiển xe Future màu đen rồi tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, Hải và Khánh khai nhận, trước đó đã thực hiện nhiều vụ cướp và cướp giật trên địa bàn huyện Châu Đức và huyện Xuyên Mộc. Trong đó, khoảng tháng 7, vào sáng sớm 2 đối tượng đã sử dụng bình xịt hơi cay, dao tự chế để khống chế và cướp tài sản của nhiều người dân từ xã Suối Rao đi chợ Sơn Bình.

Ai là bị hại của các đối tượng trên liên hệ với Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Châu Đức (hoặc ĐTV Nguyễn Minh Hải, SĐT: 0915.531.606) để làm việc.

Công an huyện Châu Đức khuyến cáo, khi lưu thông trên đường, người dân không treo túi xách đựng tiền, tài sản có giá trị ở tay lái xe hoặc giỏ xe; không đeo trang sức có giá trị ra đường, không sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông, không để điện thoại ở túi quần sau…

LÊ NGUYỄN

.
.
.