Bắt 2 kẻ trộm cắp tài sản

Thứ Ba, 07/06/2022, 16:49 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 6/6, Công an phường 11, TP. Vũng Tàu nhận được tin báo của anh Trần Văn C., nhân viên Công ty Phú Vĩnh An trên địa bàn phường về việc bị kẻ gian trộm cắp tài sản.

Theo trình bày của anh C., vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, anh đến công ty để làm việc thì phát hiện container của mình để bên cạnh công ty, bên trong có một số máy lạnh đã bị mở cửa. Anh C. kiểm tra, phát hiện bị mất trộm 7 dàn lạnh và 7 dàn nóng của bộ máy lạnh nhãn hiệu Daikin, với tổng trị giá gần 82 triệu đồng.

Hai đối tượng Huy và Chiều.
Hai đối tượng Huy và Chiều.

Công an phường 11 đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, đồng thời tổ chức lực lượng truy tìm thủ phạm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với thông tin do quần chúng cung cấp, Công an phường nhanh chóng xác định được danh tính các đối tượng gây án là Kiều Anh Huy (35 tuổi, tạm trú tại phường 12) và Cù Đình Chiều (32 tuổi, tạm trú tại phường 11, TP. Vũng Tàu).

Ngay trong đêm, Công an phường 11 đã tổ chức mật phục và bắt giữ được Huy và Chiều, khi các đối tượng này xuất hiện tại một quán cà phê ở ngã tư Đô Lương, phường 12. Các đối tượng đã thừa nhận chính là thủ phạm thực hiện vụ trộm cắp tài sản trong container của anh Trần Văn C..

Tải sản trộm cắp đã được công an thu hồi trả cho bị hại.
Tải sản trộm cắp đã được công an thu hồi trả cho bị hại.

Từ lời khai của Huy và Chiều, Công an phường 11 đã phối hợp với Công an phường 12 thu hồi toàn bộ tài sản tang vật của vụ án để trả lại cho bị hại. Đồng thời bàn giao đối tượng cho Công an TP. Vũng Tàu tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Huy và Chiều đã có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Ngoài vụ trộm cắp nói trên, các đối tượng này khai nhận còn thực hiện một số vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Kiều Anh Huy và Cù Đình Chiều, đồng thời đang tiếp tục điều ra làm rõ các vụ trộm cắp khác do hai đối tượng này thực hiện.

Tin, ảnh: AN BÌNH

 

;
.