Bị phạt vi phạm nồng độ cồn, hết gọi điện cầu cứu đến đòi tự tử

Thứ Tư, 11/05/2022, 19:45 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/5, lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh cho biết, từ 19 đến 22 giờ ngày 10/5, lực lượng CSGT và CSCĐ, Công an tỉnh làm nhiệm vụ tại chốt kiểm tra nồng độ cồn trên QL.51 (đoạn qua TP.Bà Rịa) đã ra quyết định tạm giữ 5 ô tô và 6 xe máy của người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn.

Trong các tài xế vi phạm, có trường hợp ông H.C.L (SN 1975, trú tại TP.Hồ Chí Minh) điều khiển ô tô biển số 50E-000... Khi lực lượng CSGT lập biên bản do vi phạm nồng độ cồn, tạm giữ phương tiện thì người này không ký vào biên bản mà liên tục gọi điện thoại cho nhiều người để được “cầu cứu” nhưng bất thành. Ông L. cho biết, ô tô này được vợ chồng ông vay ngân hàng để mua làm phương tiện chở khách dịch vụ. Chiều 10/5, ông nhậu cùng nhóm bạn ở TP.Vũng Tàu đến tối cùng ngày về lại TP.Hồ Chí Minh thì bị lực lượng làm nhiệm vụ kiểm tra vi phạm nồng độ cồn, tạm giữ phương tiện.

Sau đó, ông L. có biểu hiện không bình thường nên lực lượng CSGT, CSCĐ đã thuyết phục, nhiều lần can ngăn không cho người này chạy ra QL.51 để tự tử. Đồng thời, lực lượng đã gọi taxi để chở vợ chồng ông L. về TP.Hồ Chí Minh ngay trong đêm.

Ngoài ra, trong số những người vi phạm còn có nam thanh niên điều khiển xe máy biển số 72G1 - 508.58 bỏ phương tiện rời khỏi hiện trường.

TRÍ NHÂN

 
;
.