4 du khách bị sóng cuốn, 1 người tử vong

Chủ Nhật, 10/04/2022, 17:58 [GMT+7]
In bài này
.

Khoảng 8 giờ sáng 10/4, nhóm du khách hơn 10 người từ TP. Hồ Chí Minh đến bãi biển Phước Tỉnh (xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) tắm biển.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân.
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: CTV

Do mải tắm biển và vui chơi, thủy triều dâng cao khiến 4 du khách bị sóng cuốn ra xa bờ. Nghe tiếng tri hô, một số người tắm biển gần đó đã cùng lực lượng cứu hộ lao xuống cứu người. Trong số những người tham gia cứu hộ có trung úy Thái Ngô Hiếu, cán bộ Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Trảng Bom (Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai). 

Thời điểm này, trung úy Hiếu cùng gia đình đi nghỉ lễ tại bãi tắm gần đó. Anh đã kéo được một số nạn nhân lên bờ, đồng thời tiến hành sơ cứu ban đầu, hô hấp nhân tạo, bóp tim ngoài lồng ngực cứu sống các nạn nhân này. Sau đó, 3 người bị nạn được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, người còn lại bị sóng cuốn ra xa.

Sau hơn 3 giờ triển khai công tác tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ du khách. Nạn nhân 23 tuổi, trôi dạt cách vị trí xảy ra vụ tai nạn vài trăm mét. Đại diện UBND xã Phước Tỉnh cho biết, sức khỏe 3 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đã ổn định.

Được biết nhóm du khách này đến một resort tại xã Phước Tỉnh để nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. Khi cả nhóm đang vui chơi, tắm biển thì xảy ra vụ việc.

TRẦN TIẾN

 

;
.