LƯU THÔNG GIỮA TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU VÀ TP. HỒ CHÍ MINH

Xem xét, giải quyết các trường hợp cấp thiết cho người dân

Thứ Năm, 07/10/2021, 21:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 7/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Khánh ký ban hành Văn bản số 14684/UBND-VP về việc phối hợp, hỗ trợ người dân lưu thông trong trường hợp cấp thiết giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh.

Xem xét hỗ trợ người dân lưu thông giữa BR-VT và TP. Hồ Chí Minh trong các trường hợp cấp thiết
Xem xét hỗ trợ người dân lưu thông giữa BR-VT và TP. Hồ Chí Minh trong các trường hợp cấp thiết

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Giao thông - Vận tải chủ trì, phối họp với Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan xem xét, giải quyết các trường hợp cấp thiết được lưu thông giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Các trường hợp cấp thiết theo đề nghị phối hợp từ phía TP. Hồ Chí Minh, gồm: Người từ các tỉnh vào TP. Hồ Chí Minh để khám chữa bệnh (ngoại trừ trường hợp cấp cứu); Người dân TP. Hồ Chí Minh từ các tỉnh, thành phố khác trở về TP. Hồ Chí Minh; Người dân đi từ TP. Hồ Chí Minh đến các tỉnh, thành phố khác đưa đón người bệnh hiếm nghèo, con nhỏ, phụ nữ mang thai; thực hiện cuộc hẹn phỏng vấn trước khi đi nước ngoài và một số trường hợp cấp thiết khác; Người từ các tỉnh, thành phố khác đến TP. Hồ Chí Minh đưa đón người bệnh hiểm nghèo, con nhỏ, phụ nữ mang thai, thực hiện cuộc hẹn phỏng vấn  trước khi đi nước ngoài và một số trường hợp cấp thiết khác.

Tin, ảnh: SA HUỲNH

 

 

 

 

;
.