Bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường cô gái chết trên núi Dinh

Thứ Sáu, 04/06/2021, 22:05 [GMT+7]
In bài này
.

Giấy tờ tùy thân ghi nạn nhân thường trú tại Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Trưa 4/6, Công an TX.Phú Mỹ đang phối hợp với lực lượng chức năng bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường vụ việc thi thể 1 cô gái tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực núi Dinh (xã Tân Hải, TX.Phú Mỹ).

Trước đó, sáng cùng ngày, 2 người dân trong lúc đi hái nấm thì phát hiện thi thể tại địa điểm trên nên báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện còn có một túi balo và mũ bảo hiểm được đặt trên phiến đá, gần thi thể nạn nhân. Bên dưới đường có dựng chiếc xe biển số 59-V3 071.87. Theo giấy tờ tùy thân để lại hiện trường, cơ quan xác định nạn nhân là chị N.T.N.Tr. (SN 1987, trú tại phường 17 (quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh).

Do nghi ngờ nạn nhân đến từ nơi đang có dịch bệnh COVID-19, nên lực lượng chức năng đã báo ngành Y tế tỉnh phối hợp lấy mẫu, điều tra dịch tễ.

“Hôm qua,  2 chị em tôi qua đây nhìn thấy chiếc xe máy, nhưng không thấy người đâu. Đến sáng nay, khi đi hái nấm ở khu vực trên thì vẫn thấy chiếc xe máy này. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, tôi đi xung quanh tìm kiếm thì phát hiện thi thể cô gái gần đó. Khi nhìn vào giấy tờ, thấy cô gái này trú tại quận Gò Vấp nên tôi không dám lại gần, liền báo công an”, chị Nguyễn Thị Ngọc Thi, người đi hái nấm kể lại.

Một cán bộ Công an TX.Phú Mỹ có mặt tại hiện trường cho hay, nạn nhân là người đến từ quận Gò Vấp thuộc trường hợp cách ly trước đến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, nên trước khi tiến hành khám nghiệm, điều tra, cơ quan công an đã báo ngành y tế tỉnh phối hợp điều tra dịch tễ.

SƠN KHÊ

 
;
.