3 thanh niên đuối nước tử vong khi ra hồ câu cá

Thứ Hai, 28/06/2021, 05:05 [GMT+7]
In bài này
.

Lãnh đạo phường Mỹ Xuân (TX.Phú Mỹ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ lật thuyền, khiến 3 người bị đuối nước và tử vong.

Vụ việc xảy ra vào lúc 3 giờ 45 phút chiều, ngày 27/6, tại hồ Đất sét thuộc tổ 9, khu phố Thị Vải, phường Mỹ Xuân (TX.Phú Mỹ). Ba nạn nhân gồm 2 nam và 1 nữ, được xác định là: Chị Đỗ Thị Ngọc Hân (SN 1994, ngụ tại xã Kim Long, huyện Châu Đức); anh Nguyễn Tuấn Anh (SN1998, ngụ tại phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ) và anh Nguyễn Hữu Tài (SN 1999, ngụ tại phường Phước Hòa, TX.Phú Mỹ).

Hồ Đất Sét - nơi 3 thanh niên bị đuối nước.
Hồ Đất Sét - nơi 3 thanh niên bị đuối nước.

Một số người dân ở gần hiện trường cho biết, chiều 27/6, có một nhóm thanh niên khoảng 10 người ngồi nhậu tại khu vực bờ hồ Đất Sét. Sau đó, 4 thanh niên trong nhóm rủ nhau chèo thuyền ra hồ nước để câu cá. Tuy nhiên, không may thuyền bị lật, 3 người bị đuối nước, người còn lại bơi được vào bờ may mắn thoát chết.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng người dân có mặt tại hiện trường lặn tìm các nạn nhân. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể anh Nguyễn Tuấn Anh. Đến 20 giờ lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm thấy thi thể của chị Đỗ Thị Ngọc Hân. Thợ lặn và người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân còn lại.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước.
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước.

Cách đây hơn 1 tháng, tại khu vực hồ Đất Sét này cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm 2 em nhỏ tử vong.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG-MẠNH KHÁ

 

;
.