TP. VŨNG TÀU

Phát hiện nhiều công trình xây dựng trái phép, không phép

Thứ Bảy, 22/05/2021, 22:41 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/5, ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cùng đại diện các phòng, ban đã kiểm tra thực địa tại một số điểm nóng về xây dựng, san lấp trái phép trên địa bàn phường Nguyễn An Ninh và phường 12.

Đoàn kiểm tra TP. Vũng Tàu kiểm tra thực địa tại một công trình vi phạm hẻm 155, Đô Lương.
Đoàn kiểm tra TP. Vũng Tàu kiểm tra thực địa tại một công trình vi phạm hẻm 155, Đô Lương.

Cụ thể, Đoàn đã kiểm tra tại một số hẻm trên đường Bình Giã (phường Nguyễn An Ninh); một số hẻm trên đường 30/4, đường Đô Lương, đường Phước Thắng (phường 12). Đoàn đã phát hiện hàng chục căn nhà cấp 4, nhà tạm làm xưởng mộc, nhà tôn, vách tôn, nhà gỗ đã hoặc đang được xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp, đất quy hoạch. Trong quá trình Đoàn kiểm tra, một số chủ công trình vi phạm cố tình trốn tránh, không hợp tác, gây khó khăn cho công tác lập hồ sơ xử lý.

Ông Vũ Hồng Thuấn yêu cầu UBND phường Nguyễn An Ninh và phường 12 xử lý ngay các công trình vi phạm tại những địa điểm trên. Với các trường hợp tái phạm, UBND phường lập hồ sơ báo cáo UBND thành phố thực hiện quy trình thu hồi đất. Với các chủ công trình vi phạm chống đối, không hợp tác, vi phạm nhiều lần, gây cản trở, khó khăn cho công tác quản lý, UBND phường hoàn chỉnh hồ sơ chuyển cơ quan công an để xử lý về hình sự. Phòng TN-MT lập hồ sơ theo dõi, giám sát quá trình xử lý của UBND phường; hỗ trợ chuyên môn để UBND các phường xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
Giá mái hiên mái xếp mới 2024
.