2 anh em ruột tử vong do đuối nước

Thứ Bảy, 29/05/2021, 21:28 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 29/5, ông Lê Thanh Bình, Chủ tịch UBND phường Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ cho biết, chính quyền cùng ban, ngành, đoàn thể của phường đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình 2 anh em ruột vừa bị tử vong do đuối nước.

Hồ nước nơi 2 cháu bị đuối nước.
Hồ nước nơi 2 cháu bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tại mỏ đất sét Mỹ Xuân 2, tổ 19, KP. Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, một người dân trong lúc đi câu cá đã phát hiện thi thể 2 cháu bé nổi trên mặt nước nên trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng TX. Phú Mỹ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là 2 anh em ruột L.Đ.K (SN 2005) và L.Đ.Kh (SN 2012), con của chị Lê Kim O. (SN 1983, tạm trú tại phường Mỹ Xuân).

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường.
Xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một số lưới đánh bắt cá dưới hồ và 2 đôi dép cùng chiếc xe máy BKS 51-N1 6978 của nạn nhân ở trên bờ.

Theo gia đình nạn nhân, 2 cháu rời nhà từ 10 giờ ngày 28/5. Gia đình cứ nghĩ 2 cháu sang nhà người thân chơi. Đến sáng 29/5, do không thấy 2 cháu về nên gia đình đi tìm, sau đó nhận được tin báo của người dân nên đến Trung tâm Y tế TX. Phú Mỹ nhận dạng và xác định là con của họ.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của 2 cháu bé rất khó khăn, cha mẹ đều làm nghề thợ hồ. Hiện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TX. Phú Mỹ đã khám nghiệm thi thể, hiện trường để tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của 2 cháu.

 Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.