.
TỪ 1 ĐẾN 18/12

Mở đợt cao điểm kiểm tra an toàn PCCC mùa khô

Cập nhật: 20:55, 23/11/2020 (GMT+7)

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch 151/KH-UBND kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) mùa khô và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, đối tượng kiểm tra là các siêu thị, chợ, trung tâm thương mại; khách sạn, khu vui chơi giải trí, điểm du lịch tập trung đông người; kho tồn trữ xăng dầu, các doanh nghiệp đầu mối, tổng đại lý xăng dầu thuộc các thành phần kinh tế; công trình khí, điện, vật liệu nổ công nghiệp, cơ sở chiết nạp và một số kho tàng trữ khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG); các cơ sở trong KCN; cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao, trọng điểm khác trên địa bàn tỉnh. Thời gian kiểm tra từ ngày 1 đến 18/12.

Việc kiểm tra an toàn PCCC mùa khô và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nhằm tổng kiểm tra, rà soát, đánh giá thực trạng việc thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn PCCC đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh, kho hàng hóa có nguy cơ cháy nổ cao trong khu dân cư; nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về PCCC, tăng cường trách nhiệm của UBND các cấp trong việc tổ chức thực hiện hiệu quả công tác PCCC-CNCH trong mùa khô, Tết Nguyên đán Tân Sửu; kịp thời xử lý khi có cháy nổ xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản…

QUANG VŨ

.
.
.