.

Thận trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Tengsu

Cập nhật: 21:09, 21/04/2020 (GMT+7)

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa thông tin, hiện nay, trên một số website đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu như thuốc, đưa các thông tin chưa được kiểm chứng, vi phạm quy định pháp luật.

Cụ thể, tại các website: tengsu-chinhhang.com, viip.org.vn, santhuoc24h.com, bacsieva.com, gocnhoeva.com, nilp.vn, www.35express.org, www.simpd.org đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu như thuốc; trái thuần phong mỹ tục; sử dụng danh nghĩa người dùng, danh nghĩa các cơ quan truyền hình, danh nghĩa cơ quan y tế để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe như thuốc; đưa các thông tin chưa được kiểm chứng, vi phạm quy định pháp luật.

Sản phẩm Tengsu được Công ty CP Dược phẩm Trí Lực Việt Nam (khu đô thị mới Cầu Bươu, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục khuyến cáo người tiêu dùng không tin vào các quảng cáo sai sự thật tại các website/internet nêu trên để lựa chọn mua sản phẩm.

HIỀN MINH

 
.
.
.