.

Xe tải và xe 7 chỗ va chạm: Một người bị thương nặng

Cập nhật: 11:30, 13/02/2020 (GMT+7)

Rạng sáng 13/2, tại giao lộ giao nhau giữa đường 3/2 và đường Nguyễn Hữu Cảnh (TP. Vũng Tàu) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô làm một người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, gần 4 giờ sáng, xe tải mang biển kiểm soát 72C – 049.70 lưu thông trên đường 3/2 theo hướng từ phường 10 về khu vực Bãi Sau đã va chạm với xe ô tô 7 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 72A – 051.35 đang lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh theo hướng từ Chung cư Gateway ra đường 3/2. Cú va chạm mạnh đã làm 2 xe ô tô hư hỏng nặng. Xe ô tô 7 chỗ ngồi có gắn tên Công ty TNHH Toàn Thắng do tài xế Trần Huy Hoàng (31 tuổi, trú tại phường 10, TP. Vũng Tàu) điều khiển gần như bị biến dạng.

Xe ô tô 7 chỗ ngồi bị biến dạng sau cú va chạm mạnh.
Xe ô tô 7 chỗ ngồi bị biến dạng sau cú va chạm mạnh.

Một số người dân sống tại khu vực xảy ra tai nạn cho biết, trên xe ô tô 7 chỗ ngồi chỉ có một người là tài xế Trần Huy Hoàng. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Trần Huy Hoàng bị mắc kẹt trong xe đã được người dân cứu ra và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Xe ô tô 7 chỗ nằm trên dải phân cách đường 3/2 sau va chạm.
Xe ô tô 7 chỗ nằm trên dải phân cách đường 3/2 sau va chạm.

Còn tài xế xe tải là Hoàng Đức Đắc (33 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) không bị thương. Hiện tài xế Hoàng Đức Đắc đã ra trình diện và làm việc với Công an TP. Vũng Tàu.

Sau khi khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn, xe tải và xe ô tô 7 chỗ ngồi đã được Công an TP. Vũng Tàu đưa về Kho tạm giữ phương tiện vi phạm an toàn giao thông. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được Công an TP. Vũng Tàu điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: NGUYỄN NGÂN

.
.
.