.

Tin đồn về vụ dàn cảnh để cướp tài sản trên đường 3/2, TP.Vũng Tàu không chính xác

Cập nhật: 15:57, 25/10/2019 (GMT+7)

Trong ngày 25/10, trên facebook trang Vũng Tàu Beat xuất hiện một bài viết: “Nghi vấn dàn cảnh cướp đêm tại đường 3/2, TP.Vũng Tàu”, có kèm theo clip một xe ô tô bị đối tượng nam giới có hành vi chặn đường. Nội dung thông tin cảnh báo mọi người đi qua đường 3/2 ban đêm cần cảnh giác. Bài viết trên đã nhận được sự quan tâm của nhiều người và lan truyền mạnh trên mạng xã hội, gây dư luận lo lắng cho người dân. Tuy nhiên, thông tin từ Công an TP.Vũng Tàu cho biết, cơ quan này đã xác định nội dung cảnh báo trên không chính xác.

Đối tượng Trần Văn Của tại cơ quan công an.
Đối tượng Trần Văn Của tại cơ quan công an.

Theo thiếu tá Ngô Duy Tân, Phó Trưởng Công an phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, vào khoảng 01 giờ 30 phút ngày 25/10, Công an phường Nguyễn An Ninh nhận được tin báo tại đường 3/2, Trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu có một đối tượng nam giới có biểu hiện “ngáo đá”, có hành vi chặn các phương tiện giao thông trên đường. Ngay khi nhận được tin, Công an phường đã nhanh chóng xuống hiện trường, bắt giữ và đưa đối tượng về Công an phường Nguyễn An ninh để xử lý. Tại đây, đối tượng có những biểu hiện bị “phê” ma túy, lên cơn, tự cởi hết quần áo, liên tục lảm nhảm như bị tâm thần…

Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, khi đối tượng bớt lên “cơn”, Công an phường Nguyễn An Ninh mới lấy được lời khai của đối tượng. Bước đầu, nam thanh niên khai tên Trần Văn Của (19 tuổi,  HKTT tại huyện Xuyên Mộc) nhưng sống lang thang ở TP.Vũng Tàu. Đêm 24/10, sau khi sử dụng ma túy, Của không làm chủ được hành vi nên đã ra đường 3/2 chặn phương tiện qua lại, cho đến khi bị bắt giữ khoảng gần 2 giờ sáng ngày 25/10.

Vụ việc đang được Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.                                                                                               

Tin, ảnh: AN BÌNH

 

.
.
.