.

Thu giữ gần 50 vật dụng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường

Cập nhật: 18:19, 22/04/2018 (GMT+7)

Trong 2 ngày 21 và 22-4, phường Thắng Tam (TP.Vũng Tàu) đã ra quân tuyên truyền, xử lý các trường hợp treo biển quảng cáo không đúng nơi quy định; lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường; gây mất vệ sinh môi trường, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Lực lượng chức năng phường Thắng Tam (TP.Vũng Tàu) thu giữ vật dụng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.
Lực lượng chức năng phường Thắng Tam (TP.Vũng Tàu) thu giữ vật dụng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.

Sau 2 ngày ra quân, lãnh đạo phường Thắng Tam cùng các lực lượng chức năng của địa phương đã tuyên truyền, vận động hơn 200 hộ kinh doanh, các nhà hàng, khách sạn ở các trục đường chính như: Phó Đức Chính, La Văn Cầu, Phan Văn Trị, Võ Thị Sáu, Hoàng Hoa Thám… chấp hành chủ trương của thành phố trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường; cam kết không lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè; treo biển quảng cáo đúng quy định. 

Đối với các hộ kinh doanh, người dân sau khi đã nhắc nhở, cảnh cáo nhiều lần mà vẫn vi phạm, lực lượng chức năng của phường đã tiến hành cưỡng chế, thu giữ các vật dụng cản trở lối đi của người đi bộ, làm mất mỹ quan đô thị. 

Theo đó, lực lượng chức năng đã thu giữ 2 xe đẩy tự chế; 5 kệ sắt; 10 bàn nhựa; 20 ghế các loại; 7 bảng hiệu treo, dán không đúng nơi quy định và 15 vật dụng phục vụ buôn bán khác.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 
.
.
.